“อ๋อม สกาวใจ” ถูกว่าโสเภณี-สามีค้ายา เกรียนท้ารีบให้ฟ้อง อ้างใหญ่พอหมายเรียกไม่เคยถึงตัว


เรียกว่าน่ากลุ้มใจแทนดาราสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” เสียจริง ๆ เพราะแค่เธอช่วยรีวิวร้านขนมครัวซองต์ แต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ป่วนด้วยข้อความหยาบคายสุดจะทน ระบุว่า “ความจัญไ- ไม่มีใครเกิน อ๋อมสกาวใจ น่าจะอมของสามีทุกคืน” ทำเอาแฟนคลับเข้ามาตอบโต้เดือด ส่วนดาราสาวยืนยันว่าไม่ต้องห่วง ฟ้องแน่นอน!
.
ล่าสุด “อ๋อม” ออกมาโพสต์อีกครั้ง ด้วยข้อความที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดรายเดิม ตอบกลับพร้อมท้าให้รีบฟ้องไว ๆ ระบุว่า “รบกวนรีบฟ้องผมไว ๆ คุณอ๋อมโสเภณีเก่า ย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติด นำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการ ไล่ฟ้องผมนับ100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นในและเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทคโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม
.
ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอ ก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่าย ๆ ขนาดรัฐมนตรีบ้างตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตบ้างไหม ที่เป็นข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยดัง ๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทอง ที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูล ให้สังคมรับรู้ด้วยนะคุณ.อ๋อมเล่นผิดคนแล้ว จริงไหมว่ะ” พร้อมกับแท็กไปหานักการเมืองชื่อดัง รวมถึงกองปราบปรามอีกด้วย @sereepisuth.thailand @wan_ubumrung @csdpolice @kngpraabpraam
.
ขณะใต้โพสต์ดังกล่าว “อ๋อม” ได้แคปชันไว้ว่า “อ้าวๆๆๆ คุณตำรวจกับท่าน รัฐมนตรีหมดกัน!!! โดนหยามซ่ะขนาดนี้!!!ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ!!! เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซ่ะขนาดนี้!!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมตำหนิและต่อว่าความคิดของเกรียนคนดังกล่าวอย่างล้ยนหลาม พร้อมแนะนำให้จัดการขั้นเด็ดขาด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม