ไม่ปิดกั้นการเรียนรู้ “เอ้ก-กัปตัน” ปล่อย“น้องดิน”ระบายสีบ้าน-รถยนต์ เสริมจินตนาการ

ถือคติว่าบ้านยิ่งเลอะ ลูกยิ่งเยอะประสบการณ์ “คุณแม่เอ้ก บุษกร” และ “คุณพ่อกัปตัน ภูธเนศ” เลยไม่ห้ามเมื่อ “น้องดิน” สนุกกับการใช้สีเทียนแบบลบออกได้วาดภาพต่าง ๆ ตามจินตนาการ บนบานกระจกภายในบ้าน รวมไปถึงรถยนต์ของคุณพ่อด้วยความเพลินเพลิน
.
ทั้งนี้ “เอ้ก” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอขณะที่ลูกชายสร้างสรรค์งานศิลปะของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@eggbusakorn พร้อมข้อความระบุว่า“ผลงานของโผม😎 พี่ดินภูมิใจมาก ส่วนปะป๊าได้แต่ท่องว่าต้องไม่ปิดกั้นการเรียนรู้🥸🖍ระทึกยิ่งกว่าตอนวาด คือตอนเช็ด😖โชคดีที่สีเช็ดออกทั้งหมด😅 มะม้าเอ้ก(ผู้อนุมัติ)เลยรอดไป555😅🥲🤣


(ข้อแนะนำในการเช็ด คือ เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำค่ะ เช็ดเฉพาะจุด การล้างรถทั้งคันทำให้สีเช็ดออกยากขึ้นค่ะ)
(ข้อแนะนำ2คือ อย่าให้เขียนรถเลยค่ะ55555 พี่ดินวิ่งมาจะเขียน แต่มะม้าเป็นคนไฟเขียวพี่ดินเอง แล้วก็คิดว่าคงจะครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ5555 เขียนกระจกสนุกกว่าเยอะ55555555
)#dignehongmanop #phakdibodin #HongmanopHome #เปิดบ้านหงษ์มานพ #3years7months25daysold @captainpu @dignehongmanop

.
โดยเนื้อหาในคลิปเผยให้เห็นว่าน้องดินมีความสุขกับการใช้สีเทียนในมือวาดภาพแต่งแต้มสีสันบนรถยนต์ของคุณพ่อด้วยความสุข ขณะที่คุณพ่อกัปตันก็ยืนมองอยู่ห่าง ๆ ด้วยความเอ็นดู ส่วนคุณแม่เอ้กทำหน้าที่ถ่ายวิดีโอบันทึกช่วงเวลาดี ๆ ด้วยเสียงหัวเราะ
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นชื่นชนทัศนคติในการเลี้ยงดูลูกแบบให้อิสระของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม