เครียดนักพักกับ “NINE THEATER” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” พบกับ “หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก” เสาร์ที่ 21 ส.ค.นี้


ที่เลข 30 ที่“ช่อง 9” จัดภาพยนตร์ไทยยอดนิยม มาลงจออย่างต่อเนื่องกับช่วง “NINE THEATER” วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. พบกับหนึ่งทางเลือกของการคลายเครียด กับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม “หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก” ผลงานการกำกับการแสดงโดย “พจน์ อานนท์” ที่เรียกว่ามาครบเซ็ต ทั้งเช็ตตัวชง เซ็ตตัวตบ เซ็ตหน้านิ่ง แต่วายป่วง และ หากคิดถึงผลงานการแสดงของ วรุฒ วรธรรม ห้ามพลาดทีเดียว มาสนุกให้ร่วนพร้อมกันจ้า
.
เจ๊แต๋ว (จตุรงค์ มกจ๊ก) ได้เปิดหอพักใหม่กลางใจเมือง โดยมี เจ๊มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) และ อาโคย (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) คอยช่วยเหลือดูแลหอพักเช่นเคย แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ชวนสยอง เมื่อกอฟ (ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ) แฟนสาวของเพชร (ปรมิณ ศิระวนาดร) หนึ่งในผู้เช่าห้องพักของเจ๊แต๋ว เกิดฆ่าตัวตายในห้องพักของแฟนหนุ่ม ตำรวจชันสูตรศพแล้ว ระบุว่ากอฟฆ่าตัวตาย ในขณะที่เจ๊แต๋ว และเจ๊ฮังเล (วรุฒ วรธรรม) สมาชิกใหม่ของหอได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และรู้ว่ากอฟถูกฆ่าตาย แต่ถูกจัดฉากให้ดูเหมือนว่าฆ่าตัวตาย แต่เจ๊แต๋วไม่กล้าบอกเรื่องที่ตนเองได้เห็นกับตาให้ใครฟัง เพราะแม้จะอยู่ในเหตุการณ์ แต่เจ๊ก็ไม่เห็นหน้าคนร้ายที่ฆ่ากอฟอย่างชัดเจน เพียงแต่มุ่งประเด็นไปว่า เพชรแฟนหนุ่มของกอฟแน่ ๆ ที่ลงมือฆ่าเธอ
.
แต่เมื่อไม่มีหลักฐานเจ๊แต๋วจึงได้แต่สงสัยอยู่เงียบ ๆ แต่แล้วความวุ่นวายก็ไม่จบลงง่ายๆ เมื่อผีกอฟออกอาละวาดด้วยแรงอาฆาตแค้นตั้งแต่คืนแรกที่ตั้งศพสวด ความเฮี้ยนของผีกอฟเล่นเอาคนเช่าหอพักหนีกระเจิงย้ายออกกันแทบหมดหอพัก บรรดาเจ๊ๆ จึงขอความช่วยเหลือจากผีแพนเค้ก ซึ่งงานนี้ผีแพนเค้กเองก็สู้แรงความแค้นของผีกอฟไม่ไหว บรรดาเจ๊ ๆ จึงพยายามหาหมอผีมาปราบผีกอฟ แต่ไม่ว่าจะเป็นริว จิตสัมผัส หรือเจน ญาณทิพย์ ต่างก็โดนผีกอฟเล่นงานจนกระเจิง สุดท้ายผีแพนเค้ก (เจริญพร อ่อนละม้าย) และบรรดาเจ๊ ๆ ก็ได้ข้อสรุปว่า สาเหตุที่ผีกอฟออกอาละวาดเป็นเพราะตัวคนร้ายที่ฆ่าเธอ ยังคงอยู่ในหอพักแห่งนี้ หากหาตัวคนร้ายที่ฆ่าเธอไม่ได้ มีหวังหอพักของเจ๊แต๋วจะได้กลายเป็นหอพักร้าง เพราะคนทยอยย้ายออกกันจนจะหมด บรรดาเจ๊ ๆ และ ผีแพนเค้กจึงผนึกกำลังกันอีกครั้งตามสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่ากอฟ เพื่อส่งให้วิญญาณของกอฟได้สงบและยอมไปผุดไปเกิด ว่าแต่เบาะแสไม่มีสักนิดบรรดาเจ๊ ๆจะเริ่มสืบที่จุดไหน ผีแพนเค้กจะตามล่าหาความจริงเจอหรือไม่ ต้องติดตามเอาใจช่วยลุ้นไปพร้อม ๆ กัน


เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม