“ใหม่” อุดหนุนร้านค้า แจกอาหารให้คนเดือดร้อน 3 วัน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขอปันน้ำใจช่วยเหลือในช่วงวิกฤตโควิด-19 สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” ที่ช่วยอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าในหมู่บ้าน เปิดให้คนใกล้เคียงมากินฟรี 3 วัน
.
โดยสาวใหม่ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อวานเป็นวันแรกที่เปิดให้กินฟรี วันนี้ (11 ส.ค.64) กับพรุ่งนี้ใครอยู่ระแวก มบ.ศรีพรสวรรค์ นนทบุรี สามารถไปรับก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ ได้ที่ ร้านน้าวี ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น คนในหมู่บ้าน หรือวินมอไซค์หน้าหมู่บ้าน ที่รู้ตัวว่าลำบาก ในยุคโควิด ใหม่ยินดีค่ะ ใหม่เต็มที่ และ เต็มใจที่จะช่วยคนในหมู่บ้านของเราก่อนเสมอ ถึงแม้ตอนนี้ใหม่จะไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่ของใหม่ก็ยังอยู่ ใหม่ก็โตมาจากหมู่บ้านนี้” แถมยังบอกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวนี้ตนกินมาตั้งแต่เด็ก เกือบ 30 ปีได้ อร่อยเหาะสุด ๆ เลยเลือกร้านโปรดของใหม่ในวัยเด็ก ที่เป็นร้านที่ทำให้ใหม่อิ่มท้อง ตอนใหม่ไม่มีอะไรกิน มาเลี้ยงทุกคนในวันนี้
.
งานนี้คุณแม่สุดแซ่บยังทิ้งท้ายอีกว่า “ก่อนที่ใหม่จะออกไปช่วยใคร ใหม่ขอช่วยคนในครอบครัวให้ดีก่อน ให้พ่อแม่อิ่ม รวมทั้งช่วยคนในสังคมที่ตัวเองโตมาให้สบายก่อน แล้วถึงจะไปช่วยคนอื่น ๆ ต่อได้ วันนี้ขอกลับมาช่วยถิ่นฐานของตัวเองให้อิ่มท้องบ้างนะคะ ขอบพระคุณคนในหมู่บ้านทุกคน วินมอไซค์ทุกคัน ที่คอยดูแลใหม่ตั้งแต่ใหม่เด็กๆค่ะ ขอบคุณที่ช่วยดูแลพ่อแม่ใหม่ในปัจจุบันด้วยนะคะ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 345 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม