14-15 สิงหานี้ “เริ่มต้นแบล็คเมล์คนกันเอง” ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.
.
เสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ (2564) หลังจากที่ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) ถูกแฉกลางงาน Thank Party ขอบคุณสปอนเซอร์ของ Good Morning Teacher ว่า Viral clip ของจิงจังนั้นเซทขึ้นมาเพื่อแก้ข่าว มิลิน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ต้องออกมาโต้ข่าว ฟาก “จิงจัง” ก็แก้สถานการณ์ด้วยการยอมถอนตัวออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ ข่าว “จิงจัง” ยังไม่ทันเงียบก็ดันมีภาพหลุด ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) พาสาวนิรนามขึ้นคอนโด ศศิน (จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ) ปวดหัว แต่ก็ต้องให้ “ชิน” สารภาพความจริง และสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น กรีน (ศดานันท์ มารีน่า บาเลนซิเอก้า) นั้นเอง เรื่องนี้สร้างความร้อนใจให้ “มิลิน” เป็นอย่างมาก เพราะ “กรีน” กับ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ที่เพิ่งตายไป เป็นเพื่อนรักกัน ฟาก เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) หวังอยากดังจึงแอบถ่ายคลิป “ชิน” และ “กรีน” ที่แอบนัดคุยกันเพื่อเอาไปให้นักข่าว งานนี้ ยิ่งศิวัช (ธรรศภาคย์ ชี) ต้องหาวิธีที่จะสยบข่าวนี้ด่วน ๆ แล้วละ ความลับที่ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป เรื่องจะวุ่นกว่าเดิมแค่ไหน ร่วมลุ้นไปกับพวกเขาในซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.3
.
อาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ (2564) มิลิน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ไม่ต้องการให้นักข่าวรู้ว่า ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) กำลังคบกับ กรีน (ศดานันท์ มารีน่า บาเลนซิเอก้า) จึงสร้างกระแสจับคู่ให้ “ชิน” กับ “มีนา” (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) แทน สร้างความไม่พอใจให้กรีน เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) ที่แฉเรื่องของ “ชิน” และ “กรีน” ไม่สำเร็จ ก็ถูกแพต (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) และ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) วางแผนสั่งสอนด้วยการถ่ายคลิปแบล็คเมล์เพื่อไม่ให้เอาความลับของเพื่อน ๆ ใน The A-List ไปบอกนักข่าวอีก เรียกว่าสั่งสอนกันแรงสุด ๆ ไปเลย ร่วมลุ้นไปกับพวกเขาใน ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.4 :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม