“แอน-นนนี่” ทำใจงานละครเลื่อนถ่ายไร้กำหนด โอดธุรกิจรีสอร์ทแย่ แบกค่าใช้จ่ายพนักงาน

เพราะวิกฤติโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องหันมาทำงานที่บ้าน ส่วนคนบันเทิงเองก็ต้องพักงานยาว ๆ อย่างคู่แม่ลูก “แอน สิเรียม” และ ลูกสาว “นนนี่ นนลนีย์” ก็ต้องหยุดอยู่บ้านเช่นกัน งานนี้ทำเอาสาวนนนี่ถึงกับโอดว่าช่วงที่ผ่านมาเจอหน้าแม่ทุกวันจนเบื่อ เล่าขำรู้จักคนใหม่คือพนักงานส่งอาหารเท่านั้น
.
สำหรับงานละครของคุณแม่แอน มีคิวละครคาอยู่ 4 เรื่อง ภาพยนตร์ 1 เรื่อง เดินหน้าถ่ายทำไม่ได้ ยอมรับว่าเสียดายเพราะภาพยนตร์เหลือเพียง 1 คิว แต่โควิด-19 ลุกลามก่อน ตอนนี้รับได้เพียงงานรีวิวกับรายการสั้น ๆ ซึ่งต้องใช้ช่างแต่งหน้าประจำที่รู้ไลฟ์สไตล์ ด้านลูกสาวที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้แม่บอกไม่เครียดหรือกังวล แต่ต้องรอกองถ่ายเปิดค่อยจัดคิวใหม่
.
สาวแอนยังเผยว่าธุรกิจรีสอร์ทที่บางเสร่ จ.ชลบุรี ของสามีย่ำแย่ไม่ต่างจากคนอื่น รายได้เป็นศูนย์เพราะไร้นักท่องเที่ยวตั้งแต่โควิด-19 รอบแรก มาร่วม 2 ปีแล้ว แต่ยังแบกภาระค่าจ้างลูกน้องกันอยู่ ซึ่งแอนก็มีช่องยูทูบของตัวเอง แต่ไม่สามารถหาคอนเทนต์มาลงได้เพราะอยู่แต่บ้าน ซึ่งจะพยายามคิดให้ได้แล้วอาจจะทำ
.
ส่วนเรื่องที่ตอนนี้ทุกคนได้รับผลกระทบ ทั้งคู่เข้าใจความเดือดร้อน และขอช่วยเหลือได้เท่าที่ไหว ส่วนมากจะเน้นบริจาคเงินเพื่อให้หน่วยงานไปจัดสรร เพราะไม่กล้าลงพื้นที่ ตื่นขึ้นมาเห็นข่าวก็หดหู่บอกคำว่า อดทน รู้ว่าทุกคนเหนื่อยแต่ไม่อยากให้ยอมแพ้
.
ด้านคุณแม่แอนเผยว่ารู้สึกกังวลกับสถานการณ์ในตอนนี้ จึงไม่กล้าออกไปไหนเพราะที่บ้านมีผู้สูงอายุ แถมสามีก็มีโรคประจำตัวด้วย ทำให้ช่วงนี้ไร้กิจกรรมแม่-ลูกเพราะคอร์ทเทนนิสปิด ออกกำลังกายได้แค่ในบ้าน งานนี้ลูกสาวเลยขอแซวกิจกรรมของคุณแม่ที่ฮิตจัดบ้านใหม่ย้ายของไป-มา ทั้งวัน และเคร่งเรื่องความสะอาดเป็นปกติ ส่วนวันแม่ปีนี้ที่ใกล้จะถึงทั้งคู่รับว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ค่อยแสดงออกควารักต่อหน้า เพราะเขินเลยต้องมีสื่อกลางอย่างการ์ด หรือพิมพ์ข้อความบอกรักกันมากกว่า:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,601 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม