“เอ๊ะ-จิรากร” เผยเริ่มไอหลังติดโควิด สุดห่วงลูก 3 คน ลุ้นผลตรวจ 48 ชั่วโมง

หลังนักร้องเสียงดี “เอ๊ะ-จิรากร” ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับศรีภรรยาคนสวย “ชมพู่-วรัญญา” ทั้งที่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในบ้านแทบทุกวัน แต่มีเพียงแค่วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่นักร้องคนดังเดินทางไปมอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งในวันนั้นนักร้องคุณพ่อลูก3 ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวตลอดเวลาที่อยู่นอกบ้าน


เบื้องต้น “เอ๊ะ-จิรากร” คาดว่าน่าจะติดเชื้อดังกล่าวมาจากคุณย่าของภรรยา เพราะที่ผ่านมาเป็นเพียงคนเดียวที่มีการเดินทางออกออกจากบ้านไปตลาดสดหน้าหมู่บ้านและแวะมาหาหลานๆ ทั้ง 3 คนทุกวันที่บ้านของเจ้าตัว ซึ่งเมื่อวานนี้(29 ก.ค. 2564) ทางคุณย่าของภรรยาได้ตรวจเช็คด้วยวิธี swab แล้ว โดยผลออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 ในร่างกายเช่นกัน

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา “เอ๊ะ-จิรากร” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ตอนนี้อาการโดยรวมของเจ้าตัวยังปกติดีเกือบทุกอย่าง ยังรับรู้รสชาติ ยังได้กลิ่นปกติ แต่มีเพียงอาการไอเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนภรรยาสุดที่รักอย่างสาว “ชมพู่-วรัญญา” ก็มีอาการไอและมีไข้เล็กน้อย ส่วนลูกๆ ทั้ง 3 คน ทั้ง “น้องเอญ่า-อัญญ์ลภัส” วัย 9 ขวบ , “น้องพีเจ-ธราพัชร์” อายุ 6 ขวบ และ “น้องเฌอร์ลีน-ภีราดา” อายุ 3 ขวบ ตอนนี้อาการทุกอย่างยังปกติดีและได้ไปตรวจเช็คอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อเช้าวันนี้ (30 ก.ค. 2564) โดยต้องรอผลจากโรงพยาบาลภายใน 2 วันและตอนนี้ทุกคนก็ยังคงต้องกักตัวเฝ้าดูอาการต่อไป ซึ่งหลังจากติดเชื้อเจ้าตัวและภรรยา ก็ยังอยู่ในระหว่างประสานหาเตียงเพื่อเข้ารับการรักษา โดยในตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันกับลูกๆ แต่มีการแบ่งแยกพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ” เอ๊ะ-จิรากร กล่าว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม