“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เล่าฝ่าล็อกดาวน์-ภรรยาถ่ายท้อง 24 รอบไม่ยอมแอดมิตเพื่อลูก


จากที่ ศบค. ยกระดับล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม ‘ห้ามออกนอกเคหะสถาน’ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 04.00 น. เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 14 วันตั้งแต่วันประกาศ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศ
.
ล่าสุดอดีตนักร้อง-ดารา “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ มีความจำเป็นอย่างยิ่งต้องออกจากบ้านหลังสามทุ่มหรือฝ่าล็อกดาวน์ เพราะภรรยามีอาการถ่ายท้องหนักถึง 24 รอบ เพื่อไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน! โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมความรู้สึกไว้ในอินสตาแกรม
.
ระบุไว้วันที่ 21 ก.ค. 2564 เวลา 21.09 น. ว่า “ตอนนี้ภรรยาผมท้องเสียขั้นรุนแรง ถ่าย 15 รอบแล้ว สงสัยผมต้องพาไปโรงพยาบาลละ เดี๋ยวช็อกไปละแย่เลย แต่ว่าล็อกดาวน์อ่ะ ไปได้ไหม ช่างเถอะ เป็นพยานให้ด้วยนะ” แคปชันว่า “ผ่าล็อกดาวน์ !!! เคยมีคนขี้แตกตายใหมอ่ะ?”
.
และอีกโพสต์หลังส่งตัวภรรยาถึงโรงพยาบาล โดยเล่าความในใจว่า “ลำไส้ติดเชื้อรุนแรง สรุป คุณแม่บุ๋มติดเชื้อในลำไส้รุนแรงครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ภรรยาผมถ่ายท้องเสีย24รอบ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น มีใครเป็นมากกว่านี้ใหม
.
วันนี้ได้เห็นหัวใจของคนเป็นแม่อีกครั้ง คุณหมออยากให้แอดมิต และปกติภรรยาผม เป็นไรนิดหน่อยก็จะขอแอดมิตไว้ก่อนประจำ แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นภรรยาปฏิเสธ ขอไม่แอดมิต ห่วงลูก เพราะเรามีลูกอ่อนครับ และน้องปิ๊งปิ๊งติดเต้าแม่มาก ๆ คุณหมอจะให้ยาฉีดเพื่อยังยั้งอาการ ซึ้งถ้าฉีดเข็มเดียวอาการจะดีขึ้นเลย แต่จะมีผลกับคุณแม่ให้นม เพราะยาจะส่งผลไปถึงลูก ทำให้ลูกใจสั่น แม่บุ๋มปฏิเสธทันทีว่า “ไม่เอา”แบบไม่ต้องไตร่ตรองเลย
.
แม่บุ๋มเลือกที่จะใช้วิธีทานยาเอาดีกว่า เพราะห่วงลูก แต่ยากินจะเห็นผลช้ากว่ามาก ซึ้งเมื่อกี้เพิ่งถ่ายรอบที่ 24 ไป แม่บุ๋มยอมทรมานกับอาการนี้ตลอดทั้งคืน นอน ๆ อยู่ลุกขึ้นมาอ้วกลุกขึ้นมาถ่าย เพื่อลูกจะได้ไม่ต้องใจสั่น อึ่ม! น้ำตาพ่อย้อยเลย สงสารภรรยา
.
กราบหัวใจของคนเป็นแม่ครับ เราเลี้ยงลูกกัน3คน มีคุณยายคอยช่วยอีกแรง แต่คุณยายก็ท้องเสียเหมือนกัน เพราะกินขนมจีนกันสองคน แต่อาการเบากว่า งานเข้าเลย พ่อเลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้ก็คอยดูอาการครับ กลัวเค้าช็อก เลี้ยงลูกไปด้วย 555 ซามูไรพ่อลูกอ่อน ขอบพระคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนอีกครั้งนะครับ ตอนนี้น่าจะปลอดภัยละ รักนะครับ ไปดูลูกก่อนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,633 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม