“โบว์ แวนดา” เปิดใจดราม่าไม่ช่วยผู้เดือดร้อน สวนกลับขาแซะไร้สติ คนที่ป่วยมักชอบตามด่าคนอื่น

อยู่ดีดีก็ดันถูกแซะ สำหรับคุณแม่นักสู้ “โบว์ แวนดา” ที่ถูกชาวเน็ตจัดเสิร์ฟดราม่าถึงที่ เพราะอยู่ๆ เจ้าตัวก็ถูกตำหนิ กล่าวหาว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตสุขสบาย ไม่ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน
.
ล่าสุด“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรง วิดีโอคอลหา “โบว์ แวนดา” เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งสาว “โบว์”เปิดใจว่า การตามด่าส่วนใหญ่ เป็นการตามด่าทอในเพจข่าวต่างๆ หรือไอจีของสำนักข่าว ส่วนในพื้นที่ส่วนตัวของโบว์เองไม่ค่อยมีให้เห็น
คาดว่าคนที่มาตามด่าเป็นกลุ่มคนที่ไม่ได้ติดตามโบว์ตั้งแต่แรก จึงไม่รู้ว่าความจริงว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนไปมากแค่ไหน
ซึ่งส่วนตัวมองว่าคนกลุ่มที่ตามด่าเป็นคนที่ไร้สติและเหตุผล คนกลุ่มนี้ต่อให้เราจะไปสะกิดให้เขารู้ตัว ก็คงจะไม่รู้สึกอะไร
ที่ผ่านมาพยายามบล็อกและปล่อยผ่าน ไม่อยากใส่ใจกับกลุ่มคนเหล่านี้เลย แต่ก็ไม่หยุดสักที แต่ก็ไม่คิดถึงขั้นรวบรวมรายชื่อไปฟ้องร้อง เพราะเสียเวลาเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า
.
“โบว์” เผยต่ออีกว่า ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ช่วยเหลือในแบบของตัวเองมาค่อนข้างเยอะ เป็นการแบ่งของปันน้ำใจไปให้แล้วเกือบ 1,000 ครอบครัว ซึ่งไม่ใช่ทุกครั้งที่โพสต์ออกสื่อ เพราะไม่มีเวลาว่างถ่ายให้เห็น มองว่าเรื่องแบบนี้คงไม่ได้โดนคนเดียว เข้าใจคนที่ป่วยมักชอบตามด่าคนอื่น ซึ่งตนก็พยายามเลี่ยงคนที่ไม่มีสติให้ออกไปจากชีวิต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,683 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม