“ป๋อ ณัฐวุฒิ” โพสต์คลิปแซว “เอ๋ พรทิพย์” ได้ข่าวว่าเธอท้อง?

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราได้นำเสนอข่าวสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่ป่วยด้วยอาการอาหารเป็นพิษ แต่เพื่อนดาราโฟกัสผิดจุด พากันลุ้นและเข้ามาคอมเมนต์อยากให้ “ป๋อ-เอ๋” มีลูกคนที่สาม
.
และเหมือนกับว่าความสวยของสาวเอ๋ จะเป็นเหตุ ทำให้คุณสามีสุดที่รักอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” คลั่งรักจีบเมียออกสื่อ โดยหนุ่มป๋อ โพสต์อินสตาแกรม @poh_natthawut ซึ่งเป็นรูปสาวเอ๋แบบสวยสะพรึง พร้อมข้อความว่า “พี่โชคดี หรือ น้อง โชคดี ที่เราได้มาเจอกันอ่ะ……อร๊ายยย!!! ” โดยสาวเอ๋ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่อ่าโชคดี” ทำเอาแฟนคลับทั้งเข้ามาชมความสวยของสาวเอ๋ และแซวเรื่องความหวานของทั้งคู่
.
ล่าสุด หลังจาก “เอ๋ พรทิพย์” หายดีกลับบ้าน ครอบครัวเลยจัดปาร์ตี้หมาล่าที่บ้าน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เลยถือโอกาสอัดคลิปแซวซะเลย โดยโพสต์ข้อความว่า “แถลงข่าวกลางวงหมาล่า!!” ซึ่งในคลิปเป็นการถ่ายขณะทั้งคู่กำลังกินหมาล่าอยู่โดยทั้งคู่ได้พูดคุยกันว่า “ป๋อ: ไหนเอ๋มาคุยดิ๊ คนมายินดีกันเพียบเลยเนี่ย ท้องไหม? , เอ๋:ท้องอะไร ไม่ได้ท้อง ที่อ้วกอาหารเป็นพิษมั้ง , ป๋อ: เดี๋ยวนะ เคลียร์ก่อน ไม่ท้อง ที่อาเจียน 6-7 ครั้ง เข้าโรงบาลไปเมื่อวานซืน เกิดจากอาหารเป็นพิษ กินของอะไรไปก็ไม่รู้ ตรวจครรภ์จริงๆ แต่ก็ตรวจไปงั้นๆแหละ สรุปว่าไม่ท้องแล้วกัน โอเคไหม” หลังจากที่ป๋อโพสต์คลิปลงไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า งั้นคนต่อไปขอให้เป็นลูกสาว จะได้สวยเหมือนคุณแม่ , คนเค้าก็ลุ้นกันไง ถ้ามีลูกสาว ต้องสวยน่ารักมากๆแน่ๆ เรียกว่าเสียงเรียกร้องทั้งจากเพื่อนพ้องวงการบันเทิง และแฟนคลับล้นหลามแบบนี้ ไม่รู้ว่า พ่อป๋อแม่เอ๋ จะใจอ่อนมีเบเบ๋ตัวน้อยเพิ่มอีกไหมนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,550 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม