“ธันวา” โอนเงินช่วยเหลือลูกน้อง พร้อมขอโทษที่ทำให้ลำบาก!

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องตัดใจปิดกิจการร้านขนมหวานเซ่นพิษโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” และแม้จะปิดร้านและเลิกจ้างพนักงานไปพักใหญ่แล้ว แต่เจ้าตัวกับพนักงานในร้านก็คอยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดธันวาได้เผยแชทที่ตนเองและพนักงานพูดคุยถามไถ่เรื่องราวในชีวิตและให้กำลังใจกันและกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @thanwa_than ทั้งนี้เจ้าตัวได้โอนเงินจำนวนหนึ่งให้พนักงานไว้ใช้จ่ายส่วนตัวขณะกำลังรองานใหม่ด้วย
.


โดย “ธันวา” ระบุว่า”เมื่อวานได้มีโอกาสโทรหาน้องน้องพนักงานที่ร้านที่เพิ่งปิดไป ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แบบนี้ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารทุกคนในตอนนี้ ผมเองก็รู้สึกแย่ที่จะต้องปิดทำการและหยุดกิจการไป และพนักงานที่ร้านเองก็ต้องหยุดงานไปไม่มีรายได้ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก็ยังต้องจ่าย สมัครงานใหม่ก็ยังไม่มีใครรับช่วงนี้ สิ่งที่ผมช่วยได้ก็เป็นกำลังใจนิดนิดหน่อยหน่อยให้กับเขาพอให้ยิ้มได้ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แบบนี้
.
ช่วงนี้หนักจริง ๆ ใครช่วยอะไรกัน ได้ก็ช่วยกันคนละนิดคนละหน่อยคนละไม้คนละมือนะครับ เราต้องผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ สู้สู้นะทุกคน” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มธันวากันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,609 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม