15-16 ก.ค.นี้ “เมื่อมนุษย์ป้าป่วนกลางวง” ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
15 กรกฎาคมนี้ ฉินเหลียนหญิงตั้งครรภ์ที่มากับอาการปวดท้อง เอะอะจะให้ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เป็นหมอรักษาแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น เถาเถิงจึงออกตัวว่าเขาเป็นระดับหัวหน้าทำการรักษาได้เหมือนกัน ฉินเหลียนกับสามีเหอกวงจึงตกลง ยิ่งรู้ว่าเถาเถิงเกิดราศีพิจิกก็ยิ่งอยากให้เถาเถิงทำคลอดให้ เพราะดวงเข้ากัน แต่ในวันคลอดจริง เถาเถิงกลับหายตัวไปไม่ได้อยู่เวร เย่จื่อ (จูแตน) จึงทำคลอดให้ เด็กที่เกิดมามีภาวะเป็นเด็กตัวโต เหอกวงกลับโทษเถาเถิงว่าละทิ้งหน้าที่ ทำให้ลูกตัวเองต้องกลายเป็นเด็กตัวโต ส่วนหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ที่เปิดการสัมนาเรื่องนรีเวช ต้องเผชิญกับหลินหยูมนุษย์ป้าที่เข้ามาป่วนกลางวงสัมมนา
.
16 กรกฎาคมนี้ เถาเถิงถูกสอบสวนเรื่องข้อกล่าวหาว่าละเมิดหน้าที่ หยางจิ้น ปอออกความเห็นในที่ประชุมอยากให้ลงโทษเถาเถิง ทำให้ทุกคนรวมถึงเย่จื่อเข้าใจว่าหยางจิ้น ปอฉวยโอกาสเล่นงานเถาเถิง สุดท้ายเถาเถิงพ้นข้อกล่าวหาเพราะหวางเอ๋าฟงออกมายอมรับว่าไม่ได้โทรแจ้งเถาเถิงเรื่องฉินเหลียนปวดท้องรุนแรง หมดจากเรื่องสอบสวนเถาเถิง หยางจิ้นปอกับว่านหยวนก็ร่วมกันวิจัยโรคทางพันธุกรรม ซูซูดูอยากจะเข้าร่วมโครงการนี้ด้วย ว่านหยวนจึงทดสอบจิตใจ แต่นึกไม่ถึงการทดสอบจิตใจ จะทำให้ว่านหยวนได้รู้ถึงความจริงบางอย่างที่ซูซูอยากเข้าร่วมวิจัยในโครงการนี้ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 418 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม