8-9 ก.ค.นี้ “พาหะโรคโลหิตจาง จำต้องหยุดการตั้งครรภ์” ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
8 ก.ค.นี้ เถาเถิงใช้อำนาจความเป็นหัวหน้าแผนกโยกย้ายหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ไปอยู่แผนกเวชศาสตร์เจริญพันธุ์ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้สังกัดของแผนกสูติฯ พร้อมส่งซูซูมาเรียนรู้งานกับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เพื่อเป็นสายจับตาดูการเคลื่อนไหวเขา เพราะไม่อยากให้หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ศึกษาเรื่องการตั้งครรภ์นอกมดลูกอีกต่อไป หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ได้พบกับนักแสดงสาวหลีเสี่ยที่วางตัวเหมือนเป็นแฟนเก่า ทำตัวสนิทสนมกันจนทำให้เย่จื่อ (จูแตน) เข้าใจผิด เธอพาสามีมาปรึกษาเรื่องการมีบุตร แต่ยังตกลงกันไม่ได้ว่าจะมีบุตรหรือไม่ ขณะเดียวกันฝั่งเย่จื่อ (จูแตน) ก็พบกับสองสามีภรรยาที่มียีนด้อยเป็นพาหะโลหิตจางแบบซิกเคิลเซลล์ และทารกในครรภ์ก็มีความน่าจะเป็นที่จะได้รับโรคนี้จากพันธุกรรมของพ่อแม่
.
9 ก.ค.นี้ ถานจงกับลั่วอิ่งต่างมียีนด้อยพาหะโรคโลหิตจางซิกเคิลเซลล์ ลั่วอิ่งจำเป็นต้องหยุดการตั้งครรภ์ นอกจากสูญเสียลูกไปแล้ว ยังต้องเผชิญภาวะครอบครัวกดดันให้ทั้งสองเลิกกัน เพราะอยู่กันไปก็ไม่เหมาะที่จะให้ทายาทสืบสกุลของพ่อแม่แต่ละฝ่ายได้ ทางด้านหลีเสี่ยความจริงเธอคือน้องสาวฝาแฝดของหลีปิงแฟนเก่าของหยางจิ้นปอ สาเหตุที่เธอไม่อยากตั้งครรภ์ เพราะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ เธอกลัวจะท้องนอกมดลูกเหมือนพี่สาว ซึ่งการตายของพี่สาว ยังคงเป็นเงามืดในใจของเธอ เมื่อความจริงต่าง ๆปรากฏขึ้น เย่จื่อ (จูแตน) จึงได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด และรับรู้เงาในใจของหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 754 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม