“ไฮโซแชมป์” แฉแหลก ? แอบเที่ยวเมากลับเช้าช่วงโควิด ชายไหนจะรับได้


ดูท่าความสัมพันธ์ของไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” กับนางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” จะจบไม่สวยนัก หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ยุติรัก และต่างลบรูปคู่อีกฝ่ายออกจากโซเชียลแล้ว แถมฝ่ายหญิงยังออกมาอัดคลิปขำ ๆ บอกเป็นนัยด้วยว่า “ถ้าเราใช่ เดี๋ยวเขาก็ตัดคนอื่นออกไปเองแหละ …ใช่ เขาตัด-ู” เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
.
จนล่าสุด “แชมป์” ออกโรงแฉบ้าง ! ด้วยการลงข้อความเดือดกลางดึก ระบุว่า “คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่3 แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่องไปกับใครทั้ง ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการแบบคุณไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ
.
และอีกโพสต์ “สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งลักรอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้อง ๆ มาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ …ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ #รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกทุกคนแล้วครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม