“สุนารี” รับงานแรกหลังหายป่วยโควิด เจ้าตัวยืนยันปลอดภัยมีใบรับรอง

เรียกว่ากลับมาใช้ชีวิตปกติ 100 เปอร์เซ็น สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “สุนารี ราชสีมา” ซึ่งเจ้าตัวกลับมารับงานปกติเหมือนช่วงก่อนที่จะป่วยทุกอย่าง
โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ที่ช่อง 9 อสมท นักร้องลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” กลับมาทำงานแล้วครั้งแรก หลังต้องรักษาตัวจากโควิด-19
.
โดยสุนารี เปิดใจครั้งแรกกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า คุณหมอมีใบรับรองให้กับตน ระบุว่า สามารถใช้ชีวิตแบบ new normal ได้ ตนถามทุกอย่างเพื่อให้มีความมั่นใจที่สุด เพราะการกลับมาทำงาน ต้องเจอผู้คนเยอะ แม้จะทำงานแค่ไม่กี่สถานีโทรทัศน์ แต่ก็เจอผู้คนมากหน้าหลายตา การรับงานหลังจากนี้ต้องคัดเลือกมากขึ้น ไม่ใช่ทำทุกอย่าง เดินทางไปทุกที่เหมือนเมื่อก่อน ย้ำทุกคนว่าไม่ต้องกังวลกับตน ตอนนี้ตนจะไม่ใช้ชีวิตประมาท ส่วนอาการตั้งแต่ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ทำการรักษาตัวทันที จนเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ปรากฎว่าไม่พบเชื้อแล้ว แต่ก็ยังคงทำการกักตัวที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าระวังเชื้อและพักผ่อนร่างกาย จนเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนจึงทำการ SWAP และเดินทางกลับบ้าน ตั้งแต่ตรวจพบเชื้อร่างกายยังแข็งแรงตามปกติ ไม่มีอาการใดๆ เลย ปอดแข็งแรงปกติดี คุณหมอยังชื่นชม เพราะถ้าเป็นร่างกายของคนอายุ 50 ปี หากได้รับเชื้อโควิด-19 จะต้องมีความผิดปกติบ้าง แต่สำหรับเจ้าตัวคือไม่มีอาการอะไรเลย นั่นจึงแสดงให้เห็นว่าร่างกายของสุนารีแข็งแรงจริงๆ หลังจากนี้คุณหมอแนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร นอนหลับไม่เกิน 5 ทุ่ม หรือวันละ 7-8 ชั่วโมง ออกกำลังกายบ้าง และไม่ควรทำกิจกรรมที่หักโหมบั่นทอนร่างกาย ตอนนี้แยกบ้านอยู่กับลูกๆ ทางลูกจะอยู่คอนโด แต่หลังทำงานเสร็จ จะพาสามี และ ลูกๆ จะไป swab อีกรอบ
.
ส่วนที่คนเป็นห่วงว่า ก่อนที่จะพบว่าติดโควิด ได้ทำงานกับ ตั๊ก ศิริพร – ฮาย อาภาพรแพท ณปภา ทุกคนได้ไปตรวจโควิดแล้ว ไม่พบเชื้อ ได้มีการขอโทษทุกคนที่ได้ร่วมงานกับตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม