“ก้อย” โพสต์ภาพเทียบใบหน้าเหมือนกันเป๊ะ ๆ ของ “ตูน” กับ “ลูก” เผยคำใบ้ชื่อที่อยู่ในเนื้อเพลง

หลังว่าที่คุณแม่คนสวย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ที่เผยให้เห็นหน้าลูกชายแบบชัด ๆ พร้อมถามความเห็นแฟน ๆ ว่าทายาทตัวน้อยหน้าเหมือนใคร ทั้งยังแอบใบ้ให้ว่าชื่อของลูกในเนื้อเพลงของบอดี้แสลม ซึ่งเป็นวงของว่าที่คุณพ่อ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีเพื่อนดาราศิลปินรวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย
.
โดย “ก้อย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong พร้อมข้อความระบุว่า “ความสุขทะลุมาส์ก ❤🤰 วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชัดๆแบบชัดมาก แม่เห็นครั้งแรกน้ำตาไหลเลย ตา จมูก ปาก นิ้วมือ นิ้วเท้ามาครบ ลูกแม่น่าเอ็นดูมาก ๆ คับ🥰 คุณหมอบอกหนูโตตามเกณฑ์สมบูรณ์ดี ดูน่าจะเป็นเด็ก active ที่สำคัญหนูโชว์ปิกาจู้ไม่หยุดเลยจ้า เจ้าลูกชาย…🤣🤣 ว่าแต่พี่ ๆ ว่าผมหน้าเหมือนใครคับ?! สวัสดีคับ… ผมอายุ 23 สัปดาห์แล้วนะคับ อีกไม่ถึง 4 เดือนผมจะออกมาจากท้องแม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ ทุกคนไว้ล่วงหน้าด้วยนะคับ ❤👶 #ผมมีชื่อนะแล้วคับ #ใบ้ให้ว่ามีในเนื้อเพลงบอดี้แสลมด้วย”
.
จากนั้นว่าที่คุณแม่ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวน์ที่เห็นใบหน้าลูกชัด ๆ เทียบกับใบหน้าว่าที่คุณพ่อที่ดูยังไงด็เหมือนกันสุด ๆ พร้อมแคปชันระบุว่า “สำเนาถูกต้อง เป๊ะ!!!!!!!!! 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣#ผมอยากเห็นคนไทยบินได้ #ท่ากำไมค์พ่อ 🎤 ขอบคุณ @bozobozo ที่ส่งภาพนี้มาให้ค่ะ มันใช่! 55555555555555555555 #แกงพ่อ1 @artiwaraได้ดูคลิปใหม่ในยูทูปกันรึยังน้าาาา ถ้ายังกด Link ที่ Bio แม่เลยค่าาา #KTsJourney#RachwinJourney #TogetherForeverKT”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,904 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม