“ทนายนิด้า” ไม่ได้เจอหน้า “อาบี-นก อุษณีย์” ที่สน. เตรียมฟ้องแพ่งต่อหลักล้าน มั่นใจในหลักฐานพร้อมสู้ 100%

คดีดังจากคนใกล้ตัว ภาคต่อฉบับล่าสุด “ทนายนิด้า”ให้สัมภาษณ์สดกลางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ที่ตนไปที่สน.ตั้งใจไปสังเกตุการณ์ และมีเคสอื่นอยู่ด้วย โดยที่ตนเองไม่ได้เจอหน้ากับสองผู้ต้องหา แต่ทางทนายฝั่งโน้นมีได้เจอกันแว้บๆ แต่เข้าใจว่าต่างคนก็ต่างทำหน้าที่
.
ถามถึงเวลานี้ “จั๊กจั่น-เค” ลูกความของตนมีใจอ่อนบ้างไหม ทนายคนดังกล่าวว่า ยังยืนยันคำเดิม เพราะที่ผ่านมา ผู้ต้องหาไม่ได้มีท่าทีที่จะขอโทษ หรือมีการติดต่อเข้ามาเพื่อพูดคุย พิธีกรถามว่าเมื่อวานนี้ที่สน.น่าจะเกิดอะไรขึ้น ทนายคนดังบอกว่า ความจริงแล้วมันอยู่ที่ขั้นตอนพนักงานสอบสวน จะรวบรวมสำเนา แต่ตนคิดว่าเมื่อวาน ไม่น่าจะได้มีการสอบสวน คงเป็นเรื่องที่จะต้องไปฟังกันในชั้นศาล ส่วนตัวก็เดาไม่ได้ว่า ทางฝั่งนั้นเขาจะยอมรับ หรือสู้คดีอย่างไร แต่ไม่ว่าจะออกมาแบบไหน ตนเองก็มั่นใจในหลักฐานพร้อมสู้ 100%
.
ถามถึงเรื่องบทลงโทษ “ทนายนิด้า” บอกว่า โทษของทางเพื่อนดาราคดีอาญาโทษสุงสุด “จำคุก 2 ปี ปรับ 200,000 บาท” ส่วนทางของ อดีตผู้จัดการโทษจะน้อยกว่า ซึ่งโทษทางอาญาสุงสุดจะเป็น “จำคุก 1 ปี ปรับ 20,000 บาท” ซึ่งสุดท้ายก็ต้องอยู่ที่ศาลตัดสิน แต่นอกจากคดีทางอาญาแล้ว จะมีการฟ้องแพ่งด้วย เพราะก่อให้เกิดความเสียหาย แต่ตอนนี้ทางตนและลูกความ (จั๊กจั่น-เค วัฒนา) ต้องมาคุยกันว่าจะฟ้องที่เท่าไหร่ แต่คงเป็นหลักล้าน ซึ่งตัวเลขที่จะยื่นฟ้อง ขอสรุปกับทางลูกความของตนอีกที ตอนนี้สิ่งที่ตนทำได้คือการเตรียมรวบรวมหลักฐานให้ดีที่สุดเท่านั้น ถึงวันนี้ทีมข่าวแอบส่งอินสตาแกรมของสองนักแสดงสาว ทางด้าน“นก อุษณีย์”ไม่มีความเคลื่อนไหวมานานแล้ว ส่วนอินสตาแกรมของสาว “จั๊กจั่น” ล่าสุดมีการโพสต์ภาพหวานคู่สามี ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก ส่วนความคืบหน้าของคดีจะเป็นอย่างไรต่อไปทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทนจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันแน่นอน หนูสัญญา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,270 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม