แบบนี้ก็ได้หรอ! “เก่ง” เผยประสบการณ์รีวิวกกน. โอดงานชะงักควักเงินเก็บมาใช้ร่วม 2 ปี

รีวิวอาหารดูเหมือนว่าจะธรรมดาเกินไปซะแล้ว เมื่อนักร้องหนุ่มสุดจี๊ด “เก่ง ธชย” ขอเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการรับรีวิวกางเกงในครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นสักเท่าไหร่ เลยขอทำแบบพอดี ๆ โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ให้เห็นแค่ขอบกางเกงในเท่านั้น
.
นอกจากรีวิวกางเกงในแล้วหนุ่มเก่งก็เผยว่า ช่วงนี้ร้านอาหารส่งของมาให้รีวิวเยอะ โดยเฉพาะทุเรียน จนน้ำหนักขึ้นมา 14 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวหนัก 78 กิโลกรัม ซึ่งเป็นน้ำหนักที่หนักที่สุดในชีวิต โดยหลังจากนี้เจ้าตัวค่อยกลับไปลดหุ่นที่หลัง พร้อมวอนอย่าดราม่ามองอาชีพดาราในแง่ลบว่า อยู่ฟรี กินฟรี มีแต่ของส่งมาให้ อยากให้มองเป็นการช่วยเหลือกัน ส่วนมากก็เป็นงานรีวิวฟรี เพราะเจ้าของสินค้าก็ต้องการยอดขายจากชื่อเสียงตน อย่ามองจุดเล็ก ๆ ให้เครียดทุกวันนี้ปัญหารอบตัวก็เครียดพอแล้ว
.
ส่วนงานในช่วงนี้ที่ต้องหยุดชะงักหนุ่มเก่งเผยว่า “ควักเนื้อกินเงินเก็บมาร่วม 2 ปีตั้งแต่โควิด-19 รอบแรก รับท้อใจเหมือนนักร้องทุกคนพราะไม่รู้เมื่อไหร่จะได้กลับไปทำงาน” โดยเจ้าตัวยังทำงานเพลงแต่ลดขนาดลง ใช้คนให้น้อยที่สุด อย่าง MV ที่ถ่ายล่าสุดก็จะเห็นชัดเจนว่าไม่อลังการอะไรมาก เพราะทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้มาตรการณ์ความปลอดภัยด้วย
.
สำหรับเด็กในค่ายที่ไร้งาน ก็พาลงพื้นที่เป็นจิตอาสาโครงการ “ต้องรอด” ของคุณชายอดัมย์ เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีมาตรการณ์ป้องกัน ไม่ได้สัมผัสผู้ป่วยโดยตรง มีตัวแทนชุมชนมารับสิ่งของไปกระจาย หากใครสนใจสามารถบริจาคโดยตรงที่บัญชีคุณชายได้เลย เจ้าตัวไม่ยุ่งเรื่องการรับบริจาค แค่เห็นคนไทยช่วยกันมีน้ำใจก็ดีใจแล้ว
.
หนุ่งเก่งยังเผยว่าตนเองใกล้ได้ฉีดวัคซีนในเร็ว ๆ นี้ ยอมรับมีกังวลในความเสี่ยง แต่ก็ตัดสินใจฉีด จะได้สบายใจขึ้น เพราะต้องเจอคนเยอะและที่บ้านมีคุณแม่ผู้สูงอายุด้วย มองว่าวัคซีนเหมือนเสื้อเกราะกันกระสุน แต่จะกันได้ไหมต้องรับความเสี่ยง ลั่นไม่ขอชักจูงหรือบอกว่าฉีดแล้วดีหรือไม่ดี ให้ทุกคนพิจารณาเอง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 495 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม