“มาริโอ้” คอนเฟิร์มรัก “จันจิ” ยังหวาน แม้ไม่ค่อยได้เจอกัน

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้เราต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้นตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัย เลยทำให้ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไม่ค่อยได้เจอหน้าหวานใจอย่างนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” แต่พระเอกหนุ่มก็ยืนยันว่าสัมพันธ์รักยังเหนียวแน่น เพราะเติมหวานผ่านทางโทรศัพท์ให้กันตลอด
.
โดย “มาริโอ้” เผยว่า “ความรักกับจันจิยังแฮปปี้ดี แม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะบ้านฝ่ายหญิงมีผู้สูงอายุอยู่ด้วย ไม่อยากที่จะเจอ กลัวเรื่องอันตรายต่าง ๆ ถึงตัวจะอยู่ห่างกันแต่เติมหวานผ่านการคุยโทรศัพท์ คุยไลน์ และวิดีโอคอลหากันตลอด” เจ้าตัวยังบอกอีกว่าตอนนี้อยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน แต่ก็ใช้เวลาในการทำการบ้านในเรื่องของละครเพื่อให้ผลงานออกมาดี ส่วนวันว่าง ๆ ก็เริ่มซักเบาะรถเอง แถมยังเชี่ยวชาญเรื่องการล้างล้อรถ ด้วยความที่เป็นคนรักรถเลยศึกษาเรื่องการดูแลรถเป็นพิเศษ หมดโควิดก็อาจจะได้เปิดคาร์แคร์
.
ส่วนต้นปรงที่ซื้อมาปลูกเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้งอกงามสวยมาก หลังจากที่เคยเกือบจะตาย แต่สุดท้ายที่ฟื้นขึ้นมาได้และแตกใบออกมาเยอะ ในส่วนของช่องยูทูปของตัวเอง นักแสดงหนุ่มให้ข้อมูลว่า “ต้องปรับเปลี่ยนการถ่ายทำ โดยจะทำคอนเทนต์ที่อยู่คนเดียว ให้เห็นไลฟ์สไตล์ประจำวัน” ด้านพี่ชาย “มาร์โค เมาเร่อ” ที่ก่อนหน้านี้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัวใน Hospitel ตอนนี้หายดีและกลับบ้านแล้ว โชคดีที่เชื้อไม่ลงปอด อาการไม่รุนแรง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม