13-14 พ.ค.นี้ “ฝ่าฝืนกฎเพื่อช่วยชีวิต” ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
13 พ.ค.นี้ เย่จื่อ (จูแตน) ที่หลบไปรักษาตัวที่อเมริกา เมื่อได้รับคลิปวีดีโอที่เถาเถิงส่งไปหาว่าป่วยเป็นมะเร็งในตับระยะสุดท้าย เธอจึงตัดสินใจกลับมาเซี่ยงไฮ้ ขณะที่กำลังนั่งเครื่องบินกลับมาเซี่ยงไฮ้ เพราะเธอได้ช่วยเหลือเยิ่นลี่เฟยผู้โดยสารตั้งครรภ์ที่ต้องทำคลอดฉุกเฉินบนเครื่อง ส่วนทางหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ถูกเฉียนกังลักพาตัวเข้าไปในโกดังร้างเพื่อทำคลอดให้กับหลีอิ่งภรรยาของตน แต่หลีอิ่งมีอาการครรภ์เป็นพิษต้องส่งตัวมาโรงพยาบาล สุดท้ายเส้นเลือดในสมองแตก เกิดภาวะสมองตายเสียชีวิต ทำให้เกิดการฟ้องร้องกันขึ้น ส่วนเยินลี่เฟยที่คลอดฉุกเฉินบนเครื่องถูกส่งตัวมาพักฟื้นที่โรงพยาบาลเหรินหย่า เย่จื่อ ตามมาเยี่ยม จึงได้พบกับหยางจิ้นปอ เธอจึงฝากฝังลูกของเธอไว้กับหยางจิ้นปอ ถ้าหากเธอไม่อยู่แล้ว บังเอิญหลีอิ่งที่สมองตายเคยเป็นคนไข้ของเย่จื่อ ที่เคยแนะนำให้หยุดการตั้งครรภ์เพราะความดันโลหิตสูงมาก่อน เย่จื่อจึงหาทางที่จะสืบเรื่องราวนี้เพื่อช่วยเหลือหยางจิ้นปอ
.
14 พ.ค.นี้ เถาเถิงมาหาหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เพื่อให้ร่วมมือกันหลอกเย่จื่อว่าตัวเองเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เย่จื่อ (จูแตน) เข้ารับการรักษา และเลิกล้มการตั้งครรภ์ แต่นึกไม่ถึงหยางจิ้นปอ จะตลบหลังให้เย่จื่อ รู้ความจริงว่าเถาเถิงไม่ได้ป่วยจริง และเธอยังคงยืนยันที่จะเก็บเด็กไว้ แต่มีเรื่องของเฉียนกังเข้ามา เธอจึงช่วยสืบหาความจริง เพื่อช่วยเหลือหยางจิ้นปอ ให้พ้นจากความเข้าใจผิด ส่วนหยางจิ้นปอ ฝ่าฝืนกฎของโรงพยาบาลทำการผ่าตัดทำคลอดให้หลีอิ่งผู้ป่วยสมองตาย ในขณะที่หัวใจยังคงเต้นอยู่ เพื่อช่วยทารกในครรภ์ไว้ ก่อนที่สัญญาณชีพจะสิ้นลง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 1,280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม