สู้ไปด้วยกัน “เจนนี่ ได้หมดฯ” ควักเงินครึ่งแสน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใต้


หลังช่วงไม่กี่วันที่ผ่านได้ พื้นที่ภาคใต้ได้รับผลกระทบจากมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือเข้าปกคลุม และหย่อมความกดอากาศต่ำ ส่งผลให้พื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ อย่าง จ.นครศรีธรรมราช , จ.พัทลุง , จ.สงขลา , จ.นราธิวาส และ จ.สุราษฎร์ธานี เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำไหลหลาก ส่งผลให้บ้านเรือนเสียหาย-ประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 33,000 ครัวเรือน
.
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงหยิบยื่นน้ำใจช่วยพี่น้องที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ ด้วยการโอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาท และนำไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นเพื่อไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน
.
โดยระบุว่า “เจนนี่ขออนุญาตมอบเงินจำนวนนี้ และมอบหมายหน้าที่ให้มิ๊กัญ(ผู้จัดการส่วนตัว)และน้อง ๆ สมาชิกของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่อยู่ค่ายตอนนี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง และนำส่งผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ใกล้เคียงในวันพรุ่งนี้นะคะ ปีนี้เสียใจติดภารกิจแสดงคอนเสิร์ตภาคกลางไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง เหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา แต่ถ้าหากวันที่ 7 นี้ สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น เจนนี่จะนำน้อง ๆ ในค่ายลงพื้นที่อีกครั้ง ยังไงก็แล้วแต่เจนนี่และค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่าน ให้น้ำลดโดยเร็วและขอให้ทุกท่านปลอดภัย ได้รับความเสียหายน้อยที่สุดนะคะ สู้ไปด้วยกันนะคะทุกคน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม