ลุ้น “ไมค์ พิรัชต์” ขอสาวแต่งงาน ใน “ศึกวัดใจนายฉลาม”


มามะ มาดู เมื่อหนุ่ม “ไมค พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ขอสาวแต่งงาน ในซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” วันพฤหัสบดีที่ 3 และ วันศุกร์ที่ 4 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 แบบว่ามีเอกลักษณ์ที่น่ารัก จนตกหลุมรักอย่างแน่นอน
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
.
ตอนที่ 34 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เห็นว่า ร่างกายของตัวเองนั้นคงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ หากซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) อยู่กับเขาคงจะไม่มีความสุข จึงได้แอบหนีจากโรงพยาบาลไปเดทกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เพื่อเป็นการอำลา ขณะเดียวกันเขาก็ได้ช่วยหลานเทียน (อวี่หาว) คิดแผนการขอหมั้นกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ไม่อยากให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เป็นห่วงเธอ จึงยอมทำตามความต้องการของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) โดยการตอบรับหมั้นกับหลานเทียน (อวี่หาว)
.
ตอนที่ 35 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2563
หลานเทียน (อวี่หาว) ตัดสินใจหมั้นกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ไม่มีกำลังใจในการรักษาตัวเองแต่ได้กำลังใจจากซุนหยี่ทำให้ฮึดขึ้นสู้อีกครั้ง เขาแอบไปที่งานหมั้นของซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กับหลานเทียน (อวี่หาว) แต่มีการปล่อยข่าวทางโซเชียลว่าหลานเทียน (อวี่หาว) ได้หมั้นกับนาน่าทำให้งานหมั้นของหลานเทียน (อวี่หาว) กับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ถูกยกเลิกไป ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ไม่อยากโกหกตัวเอง ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) สารภาพกับหลานเทียน (อวี่หาว) ว่ายังรักป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เธอไม่อยากสร้างปัญหาให้ทั้งคู่ และบอกให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กับหลานเทียน (อวี่หาว) เลิกคิดเรื่องของเธอ ให้คิดถึงเรื่องว่ายน้ำและทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งคู่จึงกลับมาเป็นคู่แข่งกันอีกครั้ง


เข้าชม 779 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม