นางเอกวิกหมอชิต “พิ้งค์พลอย” หายจากโควิด กลับบ้านได้แล้ว

หลังจากเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2564 นางเอกสาววิกหมอชิต “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน” ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ตนเองติดเชื้อโควิด 19 และเข้ารับการรักษา ล่าสุดเย็นวันนี้ (21 เม.ย. 2564) นางเอกสาวได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ว่า “กลับบ้านกันครับ”



และระหว่างทางกลับบ้านด้วยรถของทางโรงพยาบาล พิ้งค์พลอยได้ไลฟ์ร่วมกับพระเอกคู่จิ้น “โก้ วศิน” พร้อมกับเล่าว่า ตอนนี้กำลังเดินทางกลับบ้าน ด้วยรถของทางโรงพยาบาล ซึ่งอาการของตนตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว แต่ถามว่ายังมีเชื้ออยู่ในตัวไหม นางเอกสาวเผยว่า ยังมีซากเชื้ออยู่ แต่ซากนั้นไม่สามารถเป็นพาหะไปแพร่เชื้อให้กับผู้อื่นได้แล้ว เพราะตนพ้นระยะของแพร่เชื้อแล้ว
หลังจากนี้ทางแพทย์ได้ขอให้ตนเองกักตัวดูอาการเป็นเวลาอีก 7 วัน เพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย ซึ่งตนจะต้องพักอยู่ในห้องของตัวเองเท่านั้น เพราะห่วงสุขภาพของครอบครัว
ด้าน “โก้ วศิน” เผยว่า ตนเองจะครบกำหนด 14 วันที่กักตัว หลังร่วมงานกับพิ้งค์พลอยในวันพรุ่งนี้ (22 เม.ย.2564) ซึ่งพรุ่งนี้จะเดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง พระเอกหนุ่มยังฝากแฟน ๆ ช่วยภาวนาขอพรให้ด้วย ในตอนท้ายพิ้งค์พลอยได้ให้กำลังใจโก้ว่า ขอให้รอดปลอดภัย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,228 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม