22-23 เมษานี้ “รักษามะเร็ง หรือ รักษาชีวิตลูก หมอต้องเลือก” ในซีรีส์จีน “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
22 เมษานี้ เถาเถิงอาหารเป็นพิษ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเหรินหย่า แต่นั่นเป็นเป็นการวางแผนเพื่อต้องการพบเย่จื่อ (จูแตน) หลิวลู่ผู้ป่วยโรคหัวใจกำลังตั้งครรภ์ เพื่อความปลอดภัยของคนไข้เอง คุณหมอจึงแนะนำให้หยุดการตั้งครรภ์ หลิวลู่เสียใจและอยากมีบุตรมากอยากเก็บทารกเอาไว้ เย่จื่อ (จูแตน) จึงเกลี้ยกล่อมว่าถ้าแม่แข็งแรงถึงจะมีบุตรที่แข็งแรงได้ เพื่อให้หลิวลู่ทำใจยอมเอาเด็กออกเสีย ฝ่ายเมิ่งเจ๋คอยมาดูแลหยางจิ้นเชาพี่ชายของหยางจิ้นปอที่ป่วยเป็นโรคประสาทแต่กำเนิด จนหยางจิ้นเชาอยากให้น้องชายของตนแต่งงานกับเมิ่งเจ๋ แล้วสวรรค์ก็เล่นตลกกับเย่จื่อ (จูแตน) เมื่อผลตรวจชิ้นเนื้อพบว่าเธอเป็นมะเร็งปากมดลูก เพื่อเลี่ยงการกระจายของเซลล์มะเร็งต้องหยุดการตั้งครรภ์ และตัดมดลูก หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) กับเถาเถิงต่างเกลี้ยกล่อมให้เธอ หยุดการตั้งครรภ์ครั้งนี้เสีย
.
23 เมษานี้ เย่จื่อ (จูแตน) เกรงว่าถ้าครั้งนี้เธอสละลูกในท้อง อนาคตอาจจะมีลูกอีกไม่ได้ จึงตัดสินใจจะอุ้มท้องต่อ สือเจียวเป็นสาวท้องที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ หลังจากผ่าตัดทำคลอดเด็กแล้ว ผู้ป่วยก็มีภาวะเลือดไหลไม่หยุดถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลเหรินหย่า หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ประเมินอาการแล้วน่าจะมีจุดที่หลอดเลือดเปิดอยู่ จึงตัดสินใจทำการผ่าตัดครั้งที่ 3 และการผ่าตัดก็สำเร็จไปได้ด้วยดี แม่และเด็กต่างปลอดภัย หยางจิ้นเชากำลังมีความสุขกับการแจกการ์ดแต่งงานในโรงพยาบาล เชิญทุกคนไปงานแต่งงานของหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) กับเมิ่งเจ๋ เย่จื่อ (จูแตน) ได้รับการ์ดก็ฉุนเฉียวเข้าใจผิด ฝ่ายหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ทนการตอแยของเมิ่งเจ๋ต่อไปไม่ได้ จึงเปิดอกพูดว่าตัวเองชอบเย่จื่อ (จูแตน) ไม่เคยชอบเมิ่งเจ๋เลย เมิ่งเจ๋เสียใจ ว่านหยวน (ซุนเจียน) เป็นห่วงจึงตามไปปลอบ


เข้าชม 359 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม