ผู้บริหารค่ายเพลง Khaosan Mug ติดโควิด-19


อยู่ในช่วงที่คนบันเทิงทยอยออกไปตรวจหาเชื้อ หลังเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงจากสถานที่ต่าง ๆ เหมารวมถึงผู้บริหารค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ในบ้านเรา ที่เพิ่งแจ้งข่าวว่ามีผู้บริหารติดโควิด-19 ทำให้ต้องสั่งกักตัวพนักงานยกค่ายไปนั้น
.
และล่าสุดวันนี้(6 เม.ย. 2564) ทางบริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ร่อนเอกสารชี้แจง หลังพบผู้บริหารในเครือติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า “จากการที่ ผู้บริหารค่าย Khaosan Mug ได้รับเชื้อ Covid-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตามที่ได้แจ้งใน timeline ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจว่าผิดเกี่ยวกับการติดเชื้อ Covid-19 ภายในค่ายนั้น
.
ทางค่าย Khaosan Entertainment ขอชี้แจงว่า ค่ายเพลง Khosan Mug เป็นเพียงค่ายเพลง ที่ใช้ชื่อข้าวสาร เหมือนกัน และไม่ได้มีที่ตั้งของบริษัทอยู่ในพื้นที่เดียวกัน รวมถึงผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินในค่าย Khaosan Entertainment ก็แยกทีมกันอย่างชัดเจน ขอขอบคุณทุกท่านที่สอบถามเข้ามาด้วยความเป็นห่วง บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของ ทุกคนดี และขอมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการปฏิบัติตามกฎของ ศบค.อย่างเคร่งครัด บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนผลงานของ บริษัท ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ผลงานที่ผ่านมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,329 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม