“ไบร์ท” ปลื้มได้พรีเซนเตอร์นับ 10 ตัว ตั้งเป้าซื้อบ้านให้แม่ โอดอยากเล่นเซิร์ฟสเก็ต


ขึ้นแท่นซุปตาร์สุดฮอตคิวทองสุด ๆ สำหรับหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ตอนนี้งานพรีเซนเตอร์รุมเพียบไปแล้ว โดยล่าสุดวันนี้(31 มี.ค. 2564) “ไบร์ท” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เพิ่งครบรอบ 1 ปี ที่ได้งานพรีเซนเตอร์ตัวแรก ซึ่งตอนนี้ก็ฟาดไปกว่า 10 ตัวแล้ว ถือเป็นการเติบโตในการทำงานที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจและลูกค้าชื่นชอบในผลงาน ไม่ถึงขั้นเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์แต่ดีใจที่เห็นหน้าตัวเองทุกช่องและบิลบอร์ดต่าง ๆ ตนเองก็จะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด แอบติดตลกขายงานว่ายังรับได้อีก ตั้งใจทำงานมีเป้าหมายซื้อบ้านให้แม่แต่ยังไม่ได้ซื้อเร็ว ๆ นี้ต้องดูโลเกชั่นและองค์ประกอบอื่น ๆ อีกพักหนึ่ง เพราะถือเป็นของชิ้นใหญ่อยากเลือกและตัดสินใจให้ดีก่อน
.
ส่วนการเรียน หนุ่มหน้าใสเล่าว่าตอนนี้ใกล้ถึงฝั่งฝันเหลือเพียง 2 วิชาก็จะจบปริญญาตรีแล้ว โชคดีที่มหาวิทยาลัยให้แบรนด์ธุรกิจ Astro ที่ตนทำเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บหน่วยกิตได้ ขำ ๆ เรียนจบได้ก็พอแล้วไม่หวังเกียรตินิยม ด้านคุณแม่ไม่เคยบังคับเรื่องเรียนเพราะตนคุยชัดเจนว่าวางแผนชีวิตไว้อย่างไร
.
“ไบร์ท” โอดอยากเล่นเซิร์ฟสเก็ตตามคนอื่นบ้างแต่ต้องเก็บร่างกายไว้ทำงานเพราะมั่นใจถ้าตนเล่นต้องได้แผลแน่นอน หวั่นกระทบงานต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบเลยอดกลั้นไว้ รวมถึงการออกกำลังกายที่ชอบอย่างต่อยมวยก็ต้องพัก ตอนนี้ทำได้เพียงคาดิโอ ยกเวทในยิมเพื่อดูแลรูปร่าง งานตอนนี้แน่นไม่รู้คิวยาวถึงเมื่อไหร่ ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำอะไรบ้าง
.
และงานนี้เจ้าตัวยังไม่เต็มอิ่มกับการเจอแฟนคลับ อ้อนคิดถึงทุกคน ถึงแม้เริ่มมีอีเวนต์แต่ต้องเว้นระยะห่าง หากมีโอกาสก็อยากรับมากขึ้นเพื่อได้เจอหน้ากัน หากคิดถึงก็ติดตามผลงานทั้งโปรเจกต์เพลงใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวและ “เพราะเราคู่กัน เดอะมูฟวี่” ที่ได้ลงจอเงินเพื่อให้แฟน ๆ มาเก็บความประทับใจที่เคยมีร่วมกันในโรงภาพยนต์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,042 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม