1-2 เมษานี้ ลุ้นกันต่อเนื่อง ในซีรีส์จีน “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
1 เมษานี้ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ถูกสอบในที่ประชุมเรื่องการทิ้งการผ่าตัดเติ้งเสียวหยี่ที่ท้องนอกมดลูก ภาพหลอนของแฟนสาวยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ซึ่งเขายังไม่อาจลืมได้ และเย่จื่อ (จูแตน) ก็ได้รู้อดีตความหลังของเขา คืนนั้นหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ดื่มหนักมากจนขาดสติ เมิ่งเจ๋จึงพาเขากลับไปห้องพักของตน ขณะที่หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ขอเวลารักษาแผลใจตัวเอง มีคนไข้จูเสี่ยวหลันร้องครวญเจ็บท้องจะคลอดมาที่โรงพยาบาลเหรินหย่าขอให้คุณหมอผ่าทำคลอดให้ทันที เย่จื่อ (จูแตน) ดูอาการแล้วน่าจะแกล้งเจ็บท้อง และผลอัลตราซาวน์โชว์ให้เห็นว่าอายุครรภ์เพิ่งจะ 24 สัปดาห์ ซึ่งยังไม่ควรเจ็บท้องคลอด จึงตะล่อมให้อยู่ดูอาการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ขณะเดียวกัน เย่จื่อ (จูแตน) ก็ไปพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในโถส้วมห้องน้ำสาธารณะ และภาระกิจการตามตัวหาแม่ของทารกน้อยก็เกิดขึ้นพร้อมกับอาการตกเลือดของเย่จื่อ (จูแตน)
.
2 เมษานี้ เย่จื่อ (จูแตน) มีอาการตกเลือดขณะช่วยเด็กทารกที่ถูกทิ้งในโถส้วม หยางจิ้นปอรู้ (เฮอ เชิง หมิง) ความจริงว่าเย่จื่อ (จูแตน) ตั้งท้องจึงรีบตรวจครรภ์ให้ เฉิ่นจิ้งเป็นสาวโรงงานที่ถูกสงสัยว่าเป็นแม่ที่ทิ้งเด็กลงในโถส้วมห้องน้ำสาธารณะ แต่สุดท้ายเรื่องราวพลิก ผลันกลับกลายเป็นเฉิ่นเสียผู้เป็นน้องสาวของเฉิ่นจิ้ง ส่วนสาเหตุเพราะอะไรนั้นยังไม่สามารถรู้ได้ เพราะตอนนี้เฉิ่นเสียมีอาการเลือดออกสาหัสต้องเข้ารักษาตัวเร่งด่วน ส่วนจูเสี่ยวหลันที่อ้อนวอนขอให้ผ่าคลอดก่อนกำหนด ในที่สุดก็ได้รู้เหตุผลว่าเธอต้องการจะปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ของเด็กที่คลอดออกมาไปรักษาลูกชายคนโตที่ป่วยด้วยโรคลูคีเมีย ทำให้เหล่าหมอสูติฯกับว่านหยวนกุมารแพทย์ต้องพบความหนักใจอีกครั้ง


เข้าชม 947 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม