“แป้ง มิตรชัย” ประกาศสถานะไม่โสด ถึง “พ่อไชยา” จะหวงมาก

เป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของพระเอกลิเกเงินล้าน “ไชยา มิตรชัย” ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวเรื่องของครอบครัวออกมา คุณพ่อเอ ไชยาก็ประกาศชัดว่า หวงลูกสาว “แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” มาก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณพ่อเอ เลยถามถึงสถานะหัวใจซะหน่อย

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะมีแฟนหนุ่มนอกวงการคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี และด้วยความที่คุณพ่อหวงมาก เลยทำให้ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพ่อเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง ได้มีการคุยกับแม่ ให้แม่ไปบอกพ่ออีกที ในส่วนตัวไม่ได้รู้กังวล หรือกดดันอะไรที่พ่อหวง กลับรู้สึกโอเคมากที่พ่อหวง และหนุ่มที่กำลังคบอยู่นี้พ่อได้เห็นหน้าแล้ว พ่อก็มีบอก ๆ ให้ดูแลตัวเองดี ๆ แต่ถามว่าพ่อไฟเขียวไหมนั้น คิดว่าพ่อน่าจะยังไม่ไฟเขียว



ถามต่อถึงเรื่อง “มิตร มิตรชัย” ที่มีสถานะเป็นอา และเป็นพระเอกลิเกคู่ขวัญ ที่ล่าสุดได้ออกจากเรือนจำมาแล้ว ซึ่งแป้งเผยว่า รู้สึกดีใจที่มิตรกลับออกมา ได้กลับมาอยู่ครอบครัวเดียวกัน ที่ผ่านมาตอนมิตรอยู่หลังกำแพง มีโอกาสไปเยี่ยมแค่ครั้งเดียวเพราะสถานการณ์โควิด-19 วันที่มิตรออกมาตนมีโอกาสไปรอรับด้วย วันนั้นไม่ได้เตรียมคำพูดอะไรเป็นพิเศษ เพราะเจอแล้วเข้าไปกอดให้เพียงพอกับความคิดถึงอย่างเดียว
“แป้งผูกพันกับมิตรมาตั้งแต่เด็ก กลับออกมาครั้งนี้เขาดูเฟิร์มขึ้น แถมทัศนคติก็ดีขึ้นด้วย แป้งมีไปบอกมิตรเหมือนกันเรื่องการเล่นโซเชียล อัปเดตแอพต่าง ๆ ที่กำลังเป็นกระแส ฝึกให้ตั้งไลน์กรุ๊ปไว้คุยกัน การนัดกันไปเที่ยวยังไม่ค่อยมีเพราะอยู่กันคนละที่ พ่อ (ไชยา มิตรชัย) อยู่ จ.อ่างทอง มิตร อยู่ จ.ปทุมธานี ส่วนแป้ง อยู่ สาทร กทม.”

ในส่วนของงานลิเกยังไงก็คงได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกแน่นอน รอแค่ทางเจ้าภาพติดต่องานมา แต่ด้วยตอนนี้ถือเป็นช่วงวิกฤตของนักแสดงลิเก งานต่าง ๆ มีติดต่อเข้ามา แต่ก็ทยอยเลื่อนไปเรื่อย ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47,632 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ