“โอ๊ต” ปัดจีบ “เอวา” แฮปปี้ชีวิตโสด จ่อลงทุนทำสตูดิโอ 10 ล้าน


เรียกว่ามีเสียงเมาท์หนาหูว่านักร้องเสียงนุ่มหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” กำลังรุกจีบสาวรุ่นน้องหน้าใส “เอวา ปวรวรรณ” เพราะฝ่ายหญิงไปออกรายการ โดยนักร้องหนุ่มที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรขยันหยอดมุกจีบสาวตลอด จนชาวเน็ตลุ้นไปด้วยอีกทาง
.
ล่าสุดวันนี้(11 มี.ค. 2564) “โอ๊ต” เปิดใจถึงข่าวเมาท์จีบสาวเอวา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ไม่ได้จีบ แค่เอ็นดูเหมือนน้องเพราะรู้จักกันจากถ่ายรายการตลกหกฉากฯ และเคยเชิญน้องมาถ่ายรายการจีบหนูหน่อย ยืนยันไม่คิดเรื่องชู้สาว เพียงแค่พูดคุยให้คำแนะนำเรื่องงานกันเท่านั้น เราแฮปปี้กับชีวิตโสดอยู่ ยังไม่คิดเรื่องคู่ และอยากให้เกียรติน้องด้วยเพราะเป็นผู้หญิงไม่อยากให้คนเข้าใจผิด”
.
พอถามถึงเรื่องที่โอ๊ตหมดเงินหลักแสนไปกับเสิร์ฟสเก็ต “เราหลงรักเสิร์ฟสเก็ต เลยซื้อไป 6 แผ่น หมดเงินไปแสนกว่าบาทแล้ว คือเราไม่ได้เห่อแฟชั่น แต่มันสวย สะสมหรือแต่งบ้านได้ อย่างล่าสุด “เป็ก ผลิตโชค” ชอบถึงขั้นขอซื้อต่อ 1 แผ่น”
.
มีข่าวว่าเตรียมลงทุนทำธุรกิจ ควักเงินกว่า 8 หลัก “โอ๊ต” เล่าว่า “กำลังเตรียมสร้างสตูดิโอเล็ก ๆ ของตัวเองไว้ใช้และปล่อยให้เช่า คาดต้องใช้เงินลงทุนเกิน 10 ล้านบาท ยอมรับว่ากลัวความล้มเหลวในการทำธุรกิจแต่เราเลือกทำในสิ่งที่ถนัดก่อนไม่เกินตัว และไม่ส่งผลอะไรกับโรคแพนิก ตอนนี้ลดปริมาณยาแล้ว ทานยาต่อเนื่องอีก 3 เดือน จะได้ทดลองหยุดยาแล้วด้วย บริษัทที่ทำเติบโตกว่าที่คิด มีแพลนหาทำเลสร้างออฟฟิศใหม่เพราะต้องรับพนักงานเพิ่มอีก ลูกค้าไว้ใจจ้างงานเยอะ รวมทั้งมีคนจ้างทำโปรดักชั่นอีกด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,897 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม