“แน็ก ชาลี” โดนโกงแล้วโกงอีก ทั้งจากความใจบุญ-งาน-บ้านใหม่

เห็นมุมตลก ๆ น่ารัก ๆ แต่ใครจะไปรู้ว่านักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” มีอีกมุมที่น่ารักและก็น่าสงสารไปในเวลาเดียวกัน เพราะล่าสุดหนุ่มแน็กได้เปิดใจว่า ปีที่แล้วถึงจะมีโควิด แต่ก็ยังมีงาน มีรายได้เข้ามาเยอะ จากการรีวิว หรืองานอื่น แต่แปปเดียวเงินที่ได้มาก็หมด เพราะตนได้เอาเงินไปช่วยคนอื่นหมด โดยมีคนส่งข้อความผ่านไดเรกอินสตาแกรมมาขอเงินเต็ม ซึ่งตนก็ให้ไป ซึ่งบางคนก็ลำบากจริง ๆ แต่ก็มีหลายครั้งที่โดนมิจฉาชีพหลอกเงินไปก็เยอะ



ไม่ใช่แค่การให้ความช่วยเหลือเท่านั้นที่โดนโกง เพราะปีที่แล้วตนปรับปรุงบ้านก็ถูกช่างรับเหมาโกงอีก ไม่หมดเท่านั้น เพราะงานในวงการก็โดนโกง บางงานทำแล้วไม่จ่ายเงิน แต่ที่โดนเยอะ ๆ คือพวกงานพรีเซนเตอร์ งานรีวิว ที่เอารูปไปใช้เกินกำหนด รวม ๆ แล้วก็หลายล้านบาท เรียกว่าเป็นปีแห่งการโดนโกงก็ได้ และถึงจะโดนโกงไปเยอะแค่ไหน แต่ไม่แจ้งความเลยสักครั้ง เพราะรู้สึกว่ามันยุ่งยาก และขี้เกียจ เลยเลือกที่จะปรับตัวเอง ทำให้เป็นระบบขึ้น ยอมรับว่าก็ยาก เพราะเป็นคนมีผู้จัดการไม่ได้ ไม่ชอบการยัดเยียดให้ทำงาน ทุกวันนี้รับงานเองหมด ก็คิดว่าจะปรับ คือเคลียร์งานเก่าที่รับมาให้หมดเร็ว ๆ นี้ แล้วจะรับทีละงาน

ส่วนเรื่องหลานชาย “น้องอาเธอร์” นั้น ตอนนี้ไม่ค่อยรับงานด้วยกันแล้ว เพราะหลานย้ายบ้าน บ้านไกลกัน ประจวบกับว่าหลานเรียนจริงจังแล้วด้วย เอาเรื่องเรียนเป็นหลัก ไม่อยากให้หลานเหมือนตัวเอง ที่ไม่เรียนหนังสือ แต่ตอนนี้หลานก็รับงานในวงการเอง มีคนดูแล เป็นระบบกว่าตัวเอง ดีใจที่ได้ดันหลานเข้าวงการ มันเป็นโอกาส ที่หาเงินเองได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 37,587 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม