เสาร์อาทิตย์ 27-28 นี้ ศักดิ์ศรีที่ไม่ยอมจำนน ! ในซีรีส์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”


ศักดิ์ศรีที่ไม่ยอมจำนน ! วันเสาร์ที่ 27 และ อาทิตย์ที่ 28 ก.พ. นี้ เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” (Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ
.
วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. อี้เทียนจานเล่าเรื่องของตัวเองให้อวี่หรานฟัง อวี่หรานจึงตัดสินใจไปชิงโจวด้วย คืนหนึ่งที่ด่านซ่างหยาง ได้มีแมลงบุกเข้ามากัดกินเหล่าทหารในค่ายจนทำให้ททหารเหล่านั้น กลายเป็นชื่อหยากันหมด แล้วกองทัพชื่อหยาของเหล่ยปี่เซิง ก็มาตั้งทัพล้อมด่านซางหยาง เหลือไว้แค่ประตูทิศเหนือ หลีจิ่งหงได้มายังเมืองหลวง แล้วได้ตั้งทัพขวางเส้นทางกลับเมืองหลวงของทัพพันธมิตร เสี่ยวโจว ยอมกลับไปหาป่ายหลิงปอและกับการช่วยเหล่าทหาร แต่ก็ไม่สำเร็จ หนิงชิงเลยเล่าเรื่องชาติกำเนิดของเสี่ยวโจวให้ฟัง
.
เฟ่นอันได้บุกเข้ามาหาเสี่ยวโจว เพื่อที่จะจับตัวเสี่ยวโจวไป แต่กุยเฉินที่เพิ่งฟื่นตื่นมาก็ได้ช่วยเสี่ยวโจวไว้ พวกฉีเยี่ยนได้เข้ามาห้ามศึก เฟ่ยอันอยู่ดีๆก็เริ่มกลายเป็นชื่อหยา ป่ายอี้เลยรีบเข้าไปจัดการ ตอนนี้เหล่ยปี่เซิงได้นำกองกำลังมารอบด่านซางหยางไว้หมดแล้ว กุยเฉินต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตน เลยออกไปสู้กับเหล่ยปี่เซิงเพียงคนเดียว จนเขาสามารถฆ่าเหล่ยปี่เซิงลงได้ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตนเอง ทางด้านอวี่หรานที่มาถึงชิงโจว ก็ได้เห็นสภาพของเมืองที่เปลี่ยนไปอย่างผิดปกติ
.
วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. กงยี่อี่ได้รู้ว่าอวี่หรานถูกพาตัวไปที่ชิงโจว จึงขอลาหลีจิ่งหงกลับไปที่ชิงโจว จี่เยว่รับจดหมายจาก อวี่หรานจึงออกตามหาอวี่หรานและฝากหลี่กุยเฉินไว้กับเสี่ยวโจว หญิงใหญ่ได้เดินทางมาหาเสี่ยวโจวหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน อวี่หรานกับอี้เทียนจานถูกปั๋วหมิ่นเค่อ จักรพรรดิคนใหม่ของชิงโจวจับได้ อี้เทียนจานได้เล่าความจริงเรื่องพ่อของอวี่หรานว่าแท้จริงแล้วว่าเป็นคนที่โหดร้ายแค่ไหน และหลี่กุยเฉินก็ได้ฟื้นขึ้นมา
เสี่ยวโจวได้ถูกเสนอตัวกลับไปที่เมืองแทนกุยเฉิน เพื่อเป็นหลักประกันว่ากุยเฉินจะต้องกลับมา เสี่ยวโจวยอมตกลงรับข้อเสนอกับหนิงชิง กุยเฉินได้รับปากกับเสี่ยวโจวว่าตนเองจะกลับมาแน่นอน กงยี่อี่ได้เดินทางมาถึงชิงโจว และได้พบกับจักรพรรดิปั๋วหมิ่นเค่อ ซึ่งอดีตเป็นเพื่อนสนิทของกงยี่อี่ ปั๋วหมิ่นเค่อมีแผนการที่จะนำเผ่าวิหคกลับมาอีกครั้ง ทางฝั่งอี้เทียนจานก็ได้รับโทษถูกตัดปีกทิ้ง ให้กลายเป็นเพียงคนธรรมดา โดยมีอวี่หรานคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ


เข้าชม 249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม