สามีสายเปย์ “เชน” ควักเงิน 8 หลัก ถอยซูเปอร์คาร์ให้ภรรยาในวันเกิดวัย 31 ปี


ตั้งแต่หันไปเอาจริงเอาจังกับการทำธุรกิจอาหารเสริมจนประสบความสำเร็จ สามารถสร้างบ้านหรูราคากว่า 200 ล้านบาทได้ สำหรับอดีตนักร้อง-นักแสดง “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือที่คุ้นกันดีในนาม “ธนา ลิมปยารยะ” ส่วนบทบาทหน้าที่สามี หนุ่มเชนก็ไม่เคยบกพร่องขยันสร้างเซอร์ไพรส์สุดหรูให้ “เจมส์ กณิการ์” ภรรยาคนสวย จนสาวอิจฉาตาร้อนกันทั่วประเทศ
.
รวมถึงล่าสุดในวันเกิดอายุครบ 31 ปีของภรรยาคนสวย หนุ่มเชนก็ไม่พลาดพาไปทำบุญ ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการพาไปดินเนอร์ พร้อมกับถอยรถซูเปอร์คาร์ Aston Martin ที่สนนราคาหลักหลายสิบล้านมาให้เป็นของขวัญวันเกิด เพราะเป็นรถในฝันของภรรยา
.
งานนี้ภรรยาคนสวยของหนุ่มเชน ได้ลงคลิปบรรยากาศที่ได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมแคปชันว่า “ตอนแรกเห็นเค้กเลยคิดว่า ยังไม่ได้รถในฝัน เอาเป็นเค้กปั้นเราคู่กับรถในฝันไปก่อน น่ารักดี พอเห็นกุญแจเท่านั้น น้ำตามันรื้นไหลมออกมาเอง จนตอนนี้มานั่งดูคลิปยังน้ำตาซึมเลย อธิบายไม่ถูกเลย
.
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้เพียงพอกับความรู้สึกที่มันตื้นตันอยู่ข้างใน ได้แต่ขอบคุณ ๆๆๆ และจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม ซัพพอร์ตเหมือนทุกทีที่เราเคยเป็นมา และจะขยันทำงานมากขึ้นอีก เงินเก็บเปลี่ยนเป็นทรัพย์สินแล้วเนอะ สู้ ๆๆๆๆๆๆ @chaintana”
.
และเซตภาพนิ่งชวนอิจฉาอีกโพสต์ ที่ระบุว่า “กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มาก ๆๆๆๆๆๆ ขนาดนี้ ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัล แล้วเค้าจัดอีเวนต์รถซูเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่าน ๆ แต่แล้วพี่เซลล์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหว ๆ พี่ พี่เซลล์ก็บอกว่า “นี่คือรางวัลชีวิตครับ”
.
กลับมาบ้านยังขำ ๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะ ว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลล์เปิด แต่จริง ๆ คือเปิดไม่เป็น เขิลพี่เซลล์มาก แต่ภาพรถคือติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน ขอบคุณมาก ๆๆๆๆ นะคะพี่เชนกับของขวัญชิ้นใหญ่มาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมไปน้ำตารื้นไป มันคือน้ำพักน้ำแรงของเรา2คนจริง ๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้.
.
สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะ ๆ เลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลล์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง #astonmartin” จากนั้นมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีด้วยจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 26,054 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม