“ปั๋ง-แท่ง-หนุ่ม” พาชม “พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว”อันดับ 1 ของไทย ที่ “วัดเครือวัลย์” ใน “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน”


ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ
.
วันนี้สามหนุ่ม แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกรประจำรายการพร้อม ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ จะพาไปตะลุย จ.ชลบุรี ปักหมุดหลายที่ แต่ที่พลาดไม่ได้คือ วัดเครือวัลย์ ชมให้ชื่นใจกับ พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว พระปิดตาที่ถูกยกย่องให้เป็นพระปิดตาอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งหลวงพ่อแก้วถือเป็นปรมาจารย์ของพระปิดตาทั้งหลายทั้งปวง ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่าร้อยปี ปัจจุบันพระปิดตาของท่านยังเป็นที่ถวิลหา เพราะความศักดิ์สิทธิ์ ความเข้มขลังในคุณวิเศษต่างๆของพระปิดตาของท่าน ส่วนราคาก็ยังเป็นที่หนึ่งอีกเช่นกัน สภาพสวยๆองค์ละหลายสิบล้าน ซึ่งยังไม่มีพระปิดตาใด จะราคาสูงเทียบเท่า หรือว่าใกล้เคียง คือยังห่างกันมาก พระปิดตาของท่าน ทุกเนื้อ ทุกพิมพ์ ยังทรงคุณค่าในด้านพุทธคุณ และราคาตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน
.
พร้อมไปเดินเล่นชมสะพานชลมารควิถี หรือ สะพานเลียบชายทะเลชลบุรี อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ในตัวเมืองไม่ไกลจากชายหาดบางแสนและเขาสามมุก เป็นสะพานเลียบชายทะเลที่มีระยะทาง 17 กิโลเมตร ทอดยาวจากถนนสุขุมวิทจนถึงวัดเขาบางทราย ขณะขับรถจะได้เห็นตัวสะพานที่ทอดยาวโค้งขนานไปกับท้องทะเล สามารถมองวิวของทะเลที่สวยงามขนาบข้าง ในยามที่น้ำทะเลแห้งขอดมองเห็นริ้วทรายสลับกับน้ำทะเล ภาพของกระชังปลากลางทะเล ตั้งเรียงรายกันเหมือนภาพวาด โดยเฉพาะในยามเย็นสามารถชมบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกได้


เข้าชม 807 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม