สุดทน! “จ๊ะ” แจ้งจับครูเกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบ เซอร์ไพรส์อีกฝั่งมี ตร.คอยช่วย

เจอแบบนี้เป็นใครก็สุดจะทน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ออกมาเผยคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาแซะเจ้าตัวด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยมีข้อความว่า “เอ… น้อง นักร้องหรือกะห- บวชมานานไม่รู้จริง ๆ “ นักร้องสาวก็ขอไม่ทนเข้าแจ้งความทันที ซึ่งตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกแล้วเรียบร้อย
.
ล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ. 2564) สาวจ๊ะได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก แต่ก็ต้องพบกับเรื่องที่เซอร์ไพรส์กว่าเมื่อทนายของตนไปถึง สน. เพื่อพบกับเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว กลับพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากจังหวัดที่ชาวเน็ตรายนั้นอาศัยอยู่ ได้โทรศัพท์มาขอฝากให้ตำรวจทางนี้ดูแลเกรียนคีย์บอร์ดนั้น โดยนักร้องสาวเล่าว่า “วันนี้ คนที่พิมพ์ว่าจ๊ะ (ที่เป็นครู) เค้ามาเจอทนายจ๊ะที่ สน.แล้วววว แต่เซอร์ไพรส์มาก คือ ทนายจ๊ะ ไปถึง สน. แล้วสารวัตร บอกว่า มี ตำรวจ ที่จังหวัดคุณพี่เค้าอยู่ (ขออนุญาตไม่บอกจังหวัดนะคะ) โทรมาฝาก ให้ดูแลหน่อย ฝากถึงคุณตำรวจที่โทรมาฝากให้ดูแลนะคะ จ๊ะก็คือประชาชนคนหนึ่ง คนทางคุณทำผิด ก็ควรได้รับผิด ไม่ใช่ทำผิด จะใช้พวกฝากเพื่ออะไร จ๊ะรู้ค่ะ ยังไงคุณพี่เค้าก็คงมีพวก เพราะพี่เค้าเป็นครู ตัวจ๊ะเองไม่มีพวกหรอกค่ะ จ๊ะเป็นแค่นักร้อง แต่จ๊ะยึดถึงความถูกต้อง ตอนแรกก็จะแค่ว่า อยากเห็นหน้าคนที่พิมพ์ว่าเรา พอรู้ว่าพี่เค้ามีพวก ก็ต่อกันไปยาว ๆ #สวัสดีจ้าาาา 🙏 ปล. รูป คือ สิ่งที่พี่ (ที่เป็นครู) พิมพ์ว่าจ๊ะในเพจจ๊ะ”
.
จากนั้นก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง “ได๋ ไดอาน่า” เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “พี่มีจ๊ะเป็นไอดอล!” สาวจ๊ะจึงตอบว่า “พี่ เค้ามีพวก น้องเริ่มกลัวล่ะ ดีนะ ตำรวจในกรุงเทพ เป็นตำรวจดี” สาวได๋ก็ตอบกลับอีกว่า “เเหมมมมมมมมมมมม เราก็มี พวก … ใครทำไรน้อง มีคนคอยรอถล่มให้ตลอด” รวมถึงมีแฟนคลับเข้าไปเม้นต์ส่งใจช่วยนักร้องสาวอีกทั้งช่วยต่อว่าเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม