เพื่อนร่วมรุ่นงง! ไม่เคยเห็น “ดีเจมะตูม” เรียนคณะมอดัง ฉะแรงหรือไม่ได้จบจริง

ถูกขุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หลังออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ก็เกิดเป็นกระแสด้านลบขึ้น ถูกต่อว่าสนั่นโลกออนไลน์ เนื่องจากดีเจคนดังจัดงานปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้เกิดการติดเชื้อและแพร่เชื้อ ซึ่งตอนนี้มะตูมได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
.
ล่าสุดในโลกทวิตเตอร์ก็ได้ขุดเรื่องราวแฉดีเจคนดังอีกรอบ กับเรื่องประวัติการศึกษาที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งขุดว่าดีเจคนดังจบจากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นได้ออกมาโพสต์แฉว่าไม่มีใครเคยเห็นดีเจคนดังศึกษาอยู่ในคณะดังกล่าว อีกทั้งยังมีชาวเน็ตอ้างว่าได้สอบถามไปยังคนที่เรียนรุ่นเดียวกันซึ่งได้คำตอบว่าไม่เคยเห็นเช่นกัน รวมถึงมีชาวเน็ตนำชื่อของดีเจหนุ่มไปค้นหาในระบบ REG (ระบบงานที่ทำงานอยู่บนระบบทะเบียนฐานข้อมูลที่สัมพันธ์กับนักศึกษา) แต่ไม่พบชื่อ
.
งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ว่าหรือดีเจคนดังจะเปลี่ยนชื่อ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนยืนยันว่าไม่เคยเจอดีเจคนดังในคณะดังกล่าวจริง ๆ ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นยังไม่มีหลักฐานยืนยันแน่ชัดว่าดีเจคนดังจบจากคณะและมหาวิทยาลัยดังกล่าวจริงหรือไม่ เรื่องนี้ก็คงต้องรอฟังความจริงจากดีเจมะตูมอีกครั้งหลังจากที่รักษาตัวหายดีแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,431 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม