เดือดต่อเนื่อง! ชาวเน็ตแห่ตำหนิ “มะตูม” ชี้เป็น ‘ตราบาปสังคม’


จากกรณีที่มีผู้ป่วยโควิด-19 เชื่อมโยงกับเคสของดีเจดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” จนยอดพุ่งเป็น 24 ราย และมีบางรายที่ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ตัวเอง ก่อนถูกกดดันจากสังคมทำให้ผู้ป่วยรายที่ 647 ตามข้อมูลของ ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา)ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้นในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่ส่งผลให้ชื่อของ “มะตูม” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปแล้ว
.
รวมถึงในอินสตาแกรมของ “มะตูม” ภาพล่าสุดที่เจ้าตัวชู 2 นิ้ว ขณะอยู่ระหว่างการรักษาเชื้อโควิด ซึ่งก่อนหน้านี้มีแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ แต่ล่าสุดกลับมีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิกันจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมการจัดปาร์ตี้ในขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่พยายามกักตัวลดการแพร่เชื้อ รวมถึงแซะคนรอบตัวที่ปกปิดไทม์ไลน์ที่มาร่วมงานวันเกิดจนติดเชื้ออีกด้วย
.
ทั้ง พวกชนชั้นล่าง ลำบากกันพวกคุณจัดปาร์ตี้มาปกปิดไทม์ไลน์อีกสุดจริงพวก-ึง , ทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันหมดเลยอ่ะ ปิดข้อมูล ไทม์ไลน์คนเข้าไปปาร์ตี้งานวันเกิดของคุณ ถ้าเกิดว่าคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเค้าติดไปด้วยเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีเงินทองมารักษาจะมีใครรับผิดชอบบ้างไหม เป็นปัญหาของสังคมจริง ๆ ไม่เคยคิดสำนึกบ้าง คิดให้ดีนะครับ เป็นต้นเหตุปัญหาของสังคมทำให้คนอื่นเดือดร้อน , ไร้จิตสำนึก , ขอให้โดนดำเนินคดีนะครับไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม , ตราบาปสังคม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,098 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม