“มดดำ” เผย “มะตูม” ไข้ขึ้นสูง 40 องศา-หายใจติดขัด

หลังจากที่ดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ทันทีที่ตรวจพบเจ้าตัวถูกนำส่งโรงพยาบาลทันทีเพื่อเข้ารับการรักษา ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นว่าดีเจคนดังยังดูปกติแข็งแรงไม่มีอาการป่วยหนักแต่อย่างใด แต่ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้ออกมาเผยว่าตนได้คุยกับดีเจมะตูม ซึ่งตอนนี้ไข้ขึ้นถึง 40 องศา พร้อมบอกว่ากลัวตายอีกด้วย
.
ซึ่งมดดำได้เผยผ่านทางรายการแฉว่า ตอนนี้มะตูมไข้ขึ้น 40 กว่าแล้ว ตนได้ถามไปว่าที่มีข่าวมีดารามาวันเกิดไหม ดีเจคนดังยันยันว่าไม่มี ตอนนี้กลัวตาย เริ่มมีอาการหายใจติดขัด หายใจไม่ได้แล้ว วันนี้มะตูมโทรมาถามมดดำว่าจะตายไหม กลัวตาย
.
ส่วนเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียลที่ถูกพูดถึง มดดำได้ชี้แจงว่า งานวันเกิดของดีเจมะตูมไม่ได้มีปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ อีกทั้งดีเจ “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” พิธีกรอีกคนได้แจงอีกว่ารูปที่ออกมาว่ามีดาราที่ชื่อปีโป้ นั่นไม่ใช่ รูปนั้นน้องปีโป้เป็นเจ้าของโรงแรม มะตูมและเพื่อนไปพักที่ภูเก็ตเมื่อต้นเดือนมกราคม จริง ๆ แล้วเพื่อนที่ติดเชื้อชื่อปีโป้ ไม่ใช่ดาราที่ชื่อปีโป้
.
โดยก่อนหน้านี้มดดำก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นว่ามะตูมเป็นซุปเปอร์สเปรดเดอร์ว่า คือมะตูมจัดงานวันเกิดวันที่ 9 ม.ค. 2564 เป็นเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ จริง ๆ ไม่ใช่วันเกิด เพราะวันเกิดมันนานกว่านี้แล้ว ปรากฏว่าก่อนหน้านี้คนที่มาร่วมงานวันเกิดมะตูมไปเชียงใหม่มา ไปผับมา ช่วงปีใหม่ วันที่ 9 ไม่รู้ว่ามีการเรียกนายแบบมาหรือเปล่า แต่ที่ปรากฏภาพที่แชร์ไปเป็นงานครบรอบร้านเฟค ไม่ใช่เซอร์ไพรส์จัดวันเกิด อันนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน มะตูมไปเป็นพิธีกรร้านเฟค ไม่ได้เข้าข้างแต่ด่าด้วยว่าไม่ควรจัดงาน พอจัดงานทำให้คนติดโควิด-19 ขนาดนี้ คลิปนี้ย้อนกลับไป 2 เดือน เลยถูกโยงว่าน่าจะเป็นนายแบบคนนี้ติดโควิด-19
.
ย้อนกลับไปที่งานวันเกิดดีเจมะตูม มีคนร่วมงาน 10 กว่าคน จัดงานวันเกิดปุ๊บ มะตูมได้รับเชื้อวันนั้น ปรากฏเพื่อนไปร่วมงานนำไปติดคนที่บ้าน แล้วคนที่บ้านก็ไปงานหนึ่ง ที่นักข่าว NBT และเพื่อนมะตูมอยู่ การระบาดมี 2 งาน มันเริ่มมาจากงานวันเกิดมะตูม โดยซุปเปอร์เปรดเดอร์มาจากเชียงใหม่ มะตูมรับเชื้อวันที่ 9 วันที่ 16 ถึงจะรู้ว่าติดเชื้อ
.
อีกทั้งนายแบบทั้ง 3 คน ที่โดนโยงออกมาชี้แจงว่า เป็นข่าวมั่ว ซึ่งมีนายแบบคนหนึ่งย้ำว่าไม่เคยเจอมะตูมเลย และมดดำได้มีโอกาสคุยกับมะตูม ซึ่งเจ้าตัวขออนุญาตปิดมือถือ เพราะเครียดมาก อีกทั้งดีเจคนดังได้ส่งคลิปเสียงที่กำลังร้องไห้มาให้มดดำว่าอยากจะให้ช่วยแถลงข่าวให้หน่อย นักข่าว NBTเขาไม่ได้มางานวันเกิด ไม่รู้จักด้วยซ้ำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล : แฉ

เข้าชม 10,761 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม