“เฌอเบลล์” รับห่างแฟนหนุ่ม “พีท” ทำงานวิวาห์หยุดชะงัก ย้ำ ไม่เกี่ยวเรื่องมือที่สาม

ทำโซเชียลฮือฮาไปก่อนหน้านี้ สำหรับดาราสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” หลังคุกเข่าขอแฟนหนุ่ม “พีท ศักดิเดช พูลสวัสดิ์” แต่งงานระหว่างไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาที่ประเทศไทยทางด้านฝ่ายชายก็ได้แต่งท่อนแร็ปเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลับกลางร้านจิ้มจุ่ม ท่ามกลางความยินดีเหล่าเพื่อน ๆ มากมาย
.
แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าแพลนงานวิวาห์ของคู่นี้จะหยุดชะงัก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 พ.ย. 63) สาวเฌอเบลล์ได้ออกยอมรับกับสื่อว่าได้ห่างกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายชายเป็นคนขอถอยห่างคนละก้าว สาเหตุเกิดจากในช่วงโควิด-19 มีปัญหาเรื่องงานทั้งคู่ เพราะหนุ่มพีททำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ส่วนตนทำงานวงการบันเทิง ในช่วงไวรัสแพร่ระบาดโดนผลกระทบหนัก จึงทำให้เกิดความเครียด เลยขอถอยคนละก้าวมาโฟกัสที่งาน
.
ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิก เพราะยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ เพียงถอยออกมาคนละก้าว ส่วนรูปในไอจีที่หายไป ตนคิดว่าถ้าเป็นไอจีของนักแสดงมันเป็นโปรไฟล์และหน้าตาของการทำงาน จึงขอเอารูปออกก่อน เกรงว่าจะมีผลกระทบเวลาลูกค้าเห็น และอาจจะดูไม่เหมาะสมกับสินค้าของเขา
.
เรื่องแต่งงาน ก็ต้องพักไปก่อน รอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางค่อยคุยกันอีกที ทางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายเข้าใจดี ให้มันเป็นเรื่องของเราตัดสินใจ ยอมรับว่ามีเสียใจเพราะคนอยู่ด้วยกันมา มีความผูกพันธ์ ตอนนี้มีธุระต้องคุยกันอยู่ ไม่เกี่ยวกับที่เราเปิดตัวแรง ตอนที่คุกเข่าขอแต่งงาน ตอนนั้นด้วยวัยที่ยังเด็ก เป็นความผิดของเราที่รักก็รักเต็มที่ เลยไม่ได้คิดอะไร แต่เราก็ทำเต็มที่ทุกอย่างแล้ว
.
ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เพราะทั้งเราทั้งเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ และตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใจให้ใครเข้ามาใหม่ เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม