“เป๊ก สัณณ์ชัย” ยก “ธัญญ่า” เมียหลวงยืนหนึ่ง หยอกเอินขอแบ่งปันให้ผู้ดูแลคนอื่นบ้าง

หลังจากกรณีของ “น้อง อ.” ที่ออกมาฉะ ปะ ดะ กับเมียหลวงยืนหนึ่ง “ธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล” ในฐานะที่ว่าเป็นคนดูแลสามีของธัญญ่าอย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย” จนเกิดเป็นเรื่องให้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย แต่ล่าสุดเมื่องานวันเกิดของคุณสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” ศรีภรรยาได้อวยพรว่า “ขอให้ดูแลสุขภาพ จะได้อยู่กับลูกไปจนแก่ เงินไม่ต้องให้คนอื่นเยอะ เงินต้องให้เมียใหญ่ เมียหลวงยืนหนึ่ง” ล่าสุดเป๊ก-ธัญญ่าควงคู่กันมาแถลงข่าวเปิดตัวสองธุรกิจใหม่พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวครั้งแรก หลังข่าวที่เกิดขึ้น

ล่าสุดวันเกิด “เป๊ก สัณณ์ชัย” ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง
ธัญญ่า : “มีแขกมาเยอะค่ะ ก็ตามเดิมทุกปี ที่ก็จะมีศิลปินมารวมกัน มาร้องเพลงที่งาน”
เป๊ก : “ก็สนุกสนานดี แต่ตอนปราศัยเป็นไฮไลท์ไปหน่อย (ยิ้ม) คือพี่ปู (พงษ์สิทธิ์ คำภีร์) เขาอยากให้ธัญญ่าพูดอะไรหน่อย ก็อย่างที่เห็น”
ธัญญ่า : ต้องบอกว่าคลิปที่ออกมาเนี่ย มันมีก่อนหน้านั้น ที่พี่ปูบอกว่าเชิญท่านประธานกล่าวคำปราศัย (หัวเราะ) ท่านประธานก็ยังไม่ทันคิดอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะพูดอะไร อยู่ ๆ ดี มันก็แวบขึ้นมาเองเลย ตามคลิปที่ได้เห็น ณ ตอนนั้นมันผุดขึ้นมาเอง ก็เลยได้คำอวยพรพี่เป๊กไป”


โดยเป๊กยอมรับตอนที่ได้ยินประโยคนี้ ก็สะดุ้ง แต่ชินแหละ และเมื่อถูกถามว่าแต่เมียหลวงยืนหนึ่งใช่ไหม นักธุรกิจหนุ่มเผยกลับทันทีว่า “ยืนหนึ่งครับ ต้องให้เขา แต่ว่าลับหลังไม่รู้นะ (หัวเราะ)” ส่วนที่มีการโพสต์เดินหน้าง้อภรรยานั้น เกิดจากที่มีเพื่อนส่งรูปมาให้ ก็เลยแคปชันเป็นปกติ ซึ่งธัญญ่าได้เล่ารายละเอียดของภาพดังกล่าวว่ามาจาก ปู พงษ์สิทธิ์ เรียกตนไปถ่ายรูป และก็ให้คุณสามีหอม ซึ่งปกติตนเองและสามีไม่มีโมเมนต์แบบนี้ เพราะว่าไม่ได้เป็นคู่ที่มีความสวีทวี้ดวิ้วอะไรอย่างนี้ หลังสามีโพสต์ภาพลงไปก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาแซวเยอะ เพราะว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่แบบไม่เคยมีภาพแบบนี้ เรื่องที่คุณสามีง้อนั้น ตนต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่มีเรื่องกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นการแซวขำ ๆ ส่วนจะได้เห็นภาพแบบนี้อีกไหมนั้น แล้วแต่สถานการณ์ แล้วแต่จะมีผู้ใหญ่มาจัดฉากให้อีกหรือเปล่า ถ้าวันนั้นไม่ใช่พี่ปู เราคงฮึ แล้วก็เดินไป แต่พี่ปูเป็นผู้ใหญ่ เราเลยต้องทำตามความต้องการของพี่ปู ผู้ใหญ่ขอ งานนี้ทำเอาคุณสามีที่ยืนข้างๆ ถึงกับแซวกลับด้วยการจะโชว์หอมแก้มภรรยาต่อหน้าสื่อ แต่ก็เป็นการล้อเล่นกัน


เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ ธัญญ่าเผยว่าโอเค ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คุณสามีเสริมว่าสามารถกอด หอม ภรรยาในที่สาธารณะได้ ส่วนเรื่องคำขอของ “ธัญญ่า” ในวันเกิด ตนก็ต้องพยายามทำ งานนี้ทำเอาคุณศรีภรรยาข้าง ๆ ถึงกับสวนกลับทันควันว่า “พยายามได้ยังไง บอกให้เอาเงินมาให้เมียใหญ่ อย่าให้คนอื่นเยอะ อย่าให้ผู้ดูแลเยอะ” เป๊กเลยตอบกลับไปว่า “ก็ต้องให้บ้าง ไม่อย่างนั้นเขาจะอยู่ได้ยังไง” ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงกันต่อหน้าสื่อว่า “เงินก้อนใหญ่ต้องมาทางนี้ ประปรายได้แต่อย่าเยอะ”

ในส่วนของขวัญวันเกิดคุณสามี ธัญญ่าเผยว่าพาลูกสาวน้องลียาไปซื้อของให้พ่อ โดยซื้อกางเกงออกกำลังกายให้ เพราะเคยซื้อของแพงให้ ซื้อนาฬิกาก็ไม่ใส่ จะเก็บไว้ในตู้ ปีที่แล้วลูกสาวซื้อรองเท้าให้พ่อ ปีนี้เลยช่วยลูกคิด เป็นกางเกงออกกำลังกาย จะได้ใช้ ที่ผ่านมาสามีก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งเป๊กเผยว่า ตอนนี้แข็งแรงดี ต้องยิ่งต้องแข็งแรง ต้องดูแล Club E อีก ดูโดยรวมๆ

ส่วนที่หลายคนยกให้ “ธัญญ่า” เป็นตำนานเมียหลวงยืนหนึ่ง เป๊กเผยว่า “ดีใจด้วยนะ (หันไปหาธัญญ่า) คือจริงๆเมียหลวงก็ต้องยืนหนึ่งอยู่แล้ว ตามปกติ เนอะ เราอย่าไปพูดเยอะเลย (หัวเราะ) เอ่อ…อนาคตเราก็คาดหวังอะไรไม่ได้ แต่ก็จะพยายามไม่ทำ”
ธัญญ่า : ใครดูแลไม่ได้ก็ต้องจัดการ โอเคไหม ข้อตกลงๆ คือที่ดูแลได้ไม่เป็นไร อยู่ในโอวาทโอเค แต่ที่ดูแลไม่ได้ต้องจัดการ โอเคหรือเปล่า? รับปากสิๆ (หันไปหาเป๊ก)

ซึ่งเป๊กเผยว่าเรื่องของการเงินให้ภรรยาเป็นคนคุม เพราะว่าเขาละเอียดเรื่องการเงิน ต้องให้เมียยืนหนึ่งคุมไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 350 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม