“แพท พาวเวอร์แพท” ลงคลิปในไอจีครั้งแรก ขอบคุณแฟนคลับติดตามถึงแสนคน

มีผลงานให้รอติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ แพท พาวเวอร์แพท ที่ตอนนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่ก็มีงานเข้ามากมาย อีกทั้งในช่วงนี้หนุ่มแพทก็ต้องคอยหมั่นศึกษาเทคโนโลยีให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อติดต่อและโปรโมตผลงานให้กับแฟนคลับที่รอสนับสนุนเจ้าตัวอยู่
.
ซึ่งวานนี้ (13 ม.ค. 2564) หนุ่มแพทได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก เป็นคลิปพูดขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามไอจีของตนถึงหลักแสนแล้ว หลังจากเปิดใช้งานเพียงแค่ไม่กี่วัน พร้อมเขียนแคปชันว่า “#100kBesidePowerPat” โดยในคลิปได้พูดว่า “สวัสดีครับ วันนี้ผมอยากจะขอบคุณนะครับ ทุก ๆ คนที่ติดตามไอจีของผมด้วย จนตอนนี้ทะลุแสนกว่าแล้ว ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ ทุกคนน่ารักมาก แล้วเจอกันอีกนะครับ”
.
จากนั้นก็มีคนในวงการบันเทิงทั้ง บอย พิษณุ , ฟองเบียร์ ปฏิเวธ , แชมป์ วงsdf , หมู พิมพ์ผกา รวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีและเชียร์ให้หนุ่มแพททำกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ อยากเห็นพี่เต้นปูหนีบอีปิ๊ครับ , ขอท่าปังปุริเย่หน่อยค่าาาา , อยากให้เล่นเพลง “ทุกข์เป็นเพื่อนเธอ” ด้วยครับ ผมชอบเพลงนี้มากที่สุดเลยของวงพาวเวอร์แพท , ว้าว อัดวิดีโอเป็นแล้ว เฟี้ยวไปเลยพี่แพท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,613 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม