“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ฟ้องอีก!! คนหมิ่นประมาท “ขอเกรดใช้สิทธิ์ดารา” ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความร้องทุกข์ไปแล้ว หลังถูกผู้ใช้โลกออนไลน์โพสต์หมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งคดีดังกล่าวก็ยังไม่จบเรียบร้อย ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ย. 2563) “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้มอบอำนาจให้ นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อประสงค์จะดำเนินคดีในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทไบร์ทในสื่อสังคมออนไลน์จนทำให้เสียชื่อเสียง และมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน




ทางทนายได้ชี้แจงในส่วนที่ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ต่อ บก.ปอท. ในความผิดตาม พรบ.คอมฯ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 และหลังจากนั้นยังมีการกระทำความผิดเพิ่มเติมสำหรับผู้กระทำความผิดรายใหม่ โดยประสงค์จะดำเนินคดีในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท อาทิ กล่าวหาว่า “ไบร์ทได้ขอเกรดจากอาจารย์ผู้สอน โดยอ้างสิทธิ์ความเป็นดารา , หน้าตาเหมือนเด็กติดยาแถวบ้าน การแสดงก็ก้อนขี้หมา” ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลัง จากพบพยานหลักฐานใหม่ และผู้กระทำความผิดรายใหม่ กรณีผู้เสียหายถูกผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทใส่ความต่อบุคคลที่สามหรือประชาชน จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่อง และจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดยจะตรวจสอบและสืบสวน เพื่อหาผู้กระทำผิดเพิ่มเติมต่อไป

โดยทางผู้เสียหายก็คือ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอให้ผู้ที่กำลังจะกระทำการโพสต์ข้อความที่เข้าข่ายความผิด หยุดการโพสต์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,796 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม