“ณเดชน์” ยิ้มกริ้ม ท่าอินฟินิตี้คู่ “ญาญ่า” เป็นเหมือน “พรหมลิขิต”

เป็นความปลื้มปริ่มจริง ๆ สำหรับแฟนคลับคนรัก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ได้เห็นทริปหวานของทั้งคู่ที่ควงกันไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกันมา แถมยังสาดความฟินด้วยการถ่ายรูปคู่ด้วยท่าอินฟินิตี้อีก งานนี้แฟน ๆ เลยฟินตัวแตกกันไปเลย

ล่าสุด ณเดชน์ ได้ออกงานอีเวนต์พร้อมกับเปิดใจถึงความหวานในทริปที่ผ่านมาว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ญาญ่าไปเที่ยวกับเพื่อนที่เรียนจุฬาฯ ด้วยกัน แล้วตนเองแอบตามไปเซอร์ไพรส์ทีหลัง ซึ่งทันทีที่ญาญ่าเห็นตนก็ตกใจ ทริปนี้ที่ไปเป็นทริป 2 วัน 1 คืนที่ภูเก็ต การไปครั้งนี้ของตนก็ไม่ได้ไปสุงสิงกับญาญ่า เพราะว่าอยากให้เป็นเวลาที่แฟนสาวมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ มีถ่ายรูปด้วยกันบ้าง ก็ได้ส่งรูปให้สาว ๆ ไปบ้าง ส่วนตนเองก็ไปอ่านบท เป็นทริปที่แฮปปี้มีความสุข เพราะได้อยู่กับน้อง (ญาญ่า) เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ถึงจะเป็นทริปสั้น ๆ แค่ก็คุ้มค่าที่ได้เจอ



ส่วนเรื่องที่ถ่ายรูปคู่กันเป็นท่าอินฟินิตี้ เป็นความไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นท่าดังกล่าว เป็นความบังเอิญ เหมือนเป็นพรหมลิขิต ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น

ณเดชน์ยังเคลียร์ถึงเรื่องละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ที่มีดราม่าว่าแย่งคิวณเดชน์จากละครเรื่อง “ลายกินนรี” มาเพื่อผลักดัน “โบว์ เมลดา” ซึ่งณเดชน์เผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่ามีปัญหา เพราะตนสามารถร่วมงานได้กับทุกคน และการร่วมงานกับโบว์ก็แฮปปี้ดีทุกอย่าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 641 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม