ชาวเน็ตแซะ “บุ๋ม” แฟนกล้ามโตแล้วอย่างอื่นโตด้วยไหม ? “ติ๊งโน๊ต” ให้กำลังใจแม้ถูกโยง

กล้าวิจารณ์ก็กล้าขอบคุณซือเจ๊สั่งลุย “ดร.บุ๋มปนัดดา” โพสต์ขอบคุณชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงข่าวการเปิดตัวหนุ่มคนสนิทคนใหม่ของเจ้าตัวแน่นอนว่าคนดังเวลาเคลื่อนไหวอะไรแต่ละอย่างก็ต้องมีกระแสและถูกสังคมจับตามองเป็นพิเศษพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๋มปนัดดา” ก็เป็นหนึ่งในคนดังที่มีกระแสอยู่ตลอดเพราะเธอสวมหมวกหลายใบทำหลายหน้าที่ทั้งประธานองค์กรทำดีช่วยเหลือเด็กและสตรีรวมถึงทำบุญบริจาคอยู่เนืองๆไม่ว่าใครได้รับความเดือดร้อนทั้งจากภัยธรรมชาติหรือจากภัยสังคมก็ตาม 


ล่าสุดหลังจากเปิดตัวหนุ่มคนใหม่กลางรายการตกมันส์บันเทิงเมื่อสองวันก่อน (11 มกราคม 2564) ว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มหน้าตาดีดีกรีนักแม่นปืนทีมชาติไทยนามว่า “ก๊อต  อธิป” วัย 48 ปี  ก็มีชาวเน็ตหลายคนมาคอมเมนต์ในทำนองเชิงลบอาทิ “เพลาๆบ้างนะกี่คนแล้ว“ / สงสารลูกเธอจัง / บางคนถึงขั้นวิจารณ์ขนาดของอวัยวะเพศของฝ่ายชายและลามไปพาดพิงถึงอดีตคนรักเก่าอย่าง “ติ๊งโน๊ต” ด้วย 

หลังจากคอมเมนต์แซะมา ซือเจ๊สั่งลุยก็ไม่ได้ตอบโต้ด้วยการตอบกลับคอมเมนต์ แต่แก้เผ็ดโดยการแคปคอมเมนต์เหล่านั้นและโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมขึ้นแคปชันว่า “ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ🙏🏻😊 “ 


นอกจากคอมเมนต์ของหลายคนที่เข้ามาเดือดแม่บุ๋มแล้ว อดีตคนรักอย่าง “ติ๊งโน๊ต” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่า “tingnote100

สู้ๆนะครับคุณ✌️✌️✌️”  และบุ๋มก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่าขอบคุณมากๆๆนะคะ😊😊แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพยังคงอยู่แม้สถานะจะเปลี่ยนไปเรื่องราวดีๆยังคงมีให้เห็นแม้ในวันที่ดราม่าเข้ามาอยู่ที่เลือกจะมอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 26,674 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม