หวานจัดเต็ม “ณเดชน์” ลงรูปคู่ “ญาญ่า” บอกแฟนสวยจนไม่ได้มองวิว


ควงกันไปสวีตสองต่อสองริมแม่น้ำ สำหรับคู่รักNYอย่างพระเอกหน้าหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับหวานใจนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ส่วนจะเนื่องในโอกาสพิเศษอะไรหรือเปล่าหลายคนไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ ครั้งนี้ทั้งคู่จัดเต็ม ฝ่ายชายแต่งหล่อเรียบง่ายด้วยเสื้อเชิ้ตสีดำ ส่วนแฟนสาวมาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำเช่นกัน แต่รอบนี้เซ็กซี่กว่าปกติ เผยให้เห็นหุ่นสุดเฟิร์มในฝันของสาว ๆ หลายคน
.
ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของสาว “ญาญ่า” ได้ลงภาพเดี่ยวของตัวเองในหลายท่าโพสก็ทำเอายอดไลก์พุ่งกระฉูดแล้ว แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “ณเดชน์” ได้ลงรูปในวันเดียวกัน ที่ควงแฟนสาวไปดินเนอร์ ถึงจะเป็นภาพคู่ แต่เมื่อดูดี ๆ จะรู้ทันทีว่าเป็นท่าโพสที่หวานหนักมาก เพราะพระเอกหนุ่มเข้ามายืนโอบเอวอยู่ด้านหลัง มีฝ่ายหญิงจับมืออีกข้างอยู่ ต่างมองตากันและกันหวานเยิ้ม พร้อมแคปชันที่อ่านแล้วเขินกันทั้งโซเชียลว่า “ซาวะดีงับ…ม่ายดั่ยมองวิวเลยงับ” (สวัสดีครับ ไม่ได้มองวิวเลยครับ)
.
รวมในในอินสตาแกรมของแม่แก้ว แม่ของพระเอกคนดัง ได้นำรูปคู่ของลูกชายกับแฟนสาวไปโพสต์อีกครั้ง พร้อมระบุว่า “อิจฉา…. 5555 โอ้ย!!!! ตาฮักแท้…ออนซอนหลาย หายคิดถึง❤️❤️❤️❤️ @kugimiyas @urassayas #หายคิดถึง” หวานจนน้ำตาลต้องยอมแบบนี้ อาจจะมีข่าวดีให้แฟนคลับฟินหรือเปล่านะ คงต้องรอลุ้นกันไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24,174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม