“ทาทา ยัง” รับเลิกสามี ยันจบด้วยดี เหลือเพียงพ่อแม่ที่ดีของลูก

หลังจากที่เงียบหายไปหลายเดือน สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเตียงหัก สืบเนื่องจากมีเพจดังออกมาโพสต์แฉว่ามีนักร้องดังรอหย่าสามี จนคู่ของทาทาถูกโยงว่าเป็นคู่ของตน รวมถึงทั้งคู่ไม่โพสต์ภาพครอบครัวมาพักใหญ่ ส่วนทางด้านอินสตาแกรมของหมอฉัตรอดุลย์ก็ได้เปลี่ยนชื่อไอจีจาก @tatamorray ที่เป็นชื่อพ่อแม่ลูก เป็น @ray_the_rocket ชื่อลูกคนเดียว
.
ล่าสุดนักร้องสาว “ทาทา ยัง” ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกกับรายการเจ๊คิมกินรอบวงว่า จริง ๆ คนก็ทราบเยอะแล้ว เป็นเรื่องที่ทาไม่ได้มานั่งพูด แยกกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว ไม่ได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณหมอก็ยังช่วยเลี้ยงลูก “น้องเร” เหมือนเดิม ให้ทาลงรายละเอียดมันไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานมีลูก ไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่องที่เลิกกัน มันเยอะ
.
ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรต้องมีความสุขกับมัน เดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข จบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสเรื่องของเรา แล้วมาโฟกัสเรื่องลูกดีกว่า ในที่สุดแล้วคนนอกไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนนอก หรือแคร์ความรู้สึกตัวเรา ทาต้องมีเอนเนอร์จี้ไปเลี้ยงลูก ต้องมามอบความสุขเวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค คุณหมอไม่โอเค ไม่รู้เราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เรายังคุยกันได้ สามารถคุยกันได้ จบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ จะให้ทามานั่งพูดหรือป่าวประกาศ ทาก็ไม่อยากพูดบ่อย เพราะทาไม่อยากพูดไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างที่ทาพูดวันนี้มันก็จะตกไปถึงลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35,527 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม