“รัศมีแข” น้ำตาแตก ซึ้งใจ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ส่งกำลังใจเชียร์

เตรียมจะขึ้นชกบนเวที 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ซึ่งนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ดูจะเครียดไม่น้อย รวมถึงที่หลายคนเป็นห่วงในสภาพจิตใจของรัศมีแขในช่วงที่ผ่านมา จะพร้อมกระโดดขึ้นเวทีชกครั้งนี้ไหม แต่ล่าสุดรัศมีแขถึงกับสติหลุด พร้อมกำลังใจล้นหลาย เมื่อ “รัศมีแข” ได้โพสต์คลิปที่ “แต้ว ณฐพร”ส่งมาให้ ซึ่งเป็นคลิปที่ “ลิซ่า Blackpink” ส่งกำลังใจมาให้กับการขึ้นชกในครั้งนี้

โดยในคลิปลิซ่าได้เผยว่า “สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วว่า จะลงชกในเร็วๆ นี้แล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ นะคะ แล้วก็หนูเนี่ย แอบติดตามพี่แขไอจีอยู่ตลอดเวลาเลย แล้วก็มีอีกเรื่องอยากจะบอกว่า ตอนไปออกอีเวนต์ที่ไทย แล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป อยากจะบอกว่าหนูตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าหนูเพิ่งได้ดูละครที่พี่แขเล่นจบไป รู้สึกว่า! เฮ้ยยย เราได้เจอดารา จริง ๆ แล้ว หนูเป็น BIG FAN ของพี่แข ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ ถ้าเกิดโควิดหมด แล้วมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริง ๆ อยากเจอเป็นการส่วนตัว ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ”
โดยรัศมีเขียนข้อความใต้คลิปนี้ว่า “แต้วก็ถามอยู่ไหน…จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเคชั่นไป…พอคลิปเด้งมาปุ๊ป…ร้องไห้…กรีสสส…แม่งเอ้ย…ร้องยังไงดูคลิป2…..ต่อยแม่งหมดตัวงานนี้…..ร้องต่อแป้ปนะ” @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู ปล.น้องอนุญาตให้ลงได้นะครับ”



ซึ่งรัศมีแขได้โพสต์คลิปต่อมาเป็นคลิปตัวเองน้ำตาแตก ปล่อยน้ำตาแห่งความซึ้งใจที่ลิซ่าให้กำลังใจ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “หลังจากได้ดูคลิป..จากน้องลิซ่า … ขอบคุณแต้วมากนะ … กะเทยเพิ่งตื่น…กำลังใจนี้สำคัญกับเรามาก…ครูมวบจะรู้… แขจะฟัง BP (Blackpink) เวลาซ้อมบ่อยมาก…เจอแบบนี้…แขพร้อมแล้ว สู้สุดใจ…บอกเลย”
งานนี้มีเพื่อน ๆ เข้ามาให้กำลังใจและเชียร์รัศมีแขอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 14,573 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม