“วาววา” รับความรักไม่ได้หวานอย่างที่ทุกคนเห็น

อวดความหวานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “เฮนรี่ เลน” ลงโซเชียลจนหลายคนอดอิจฉานักแสดงสาวคนสวย “วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” เป็นอย่างมาก เมื่อถูกถามถึงเรื่องของความสวีทหวาน นักแสดงสาวเผยว่า ความรักของตนไม่ได้ปแฮปปี้อย่างที่ทุกคนเห็น
“มันก็หวาน ๆ ขม ๆ ไม่อยากใช้คำว่าแฮปปี้ เพราะว่าก็ไม่ได้แฮปปี้อย่างที่ทุกคนเห็น เพราะตอนทะเลาะกันเราก็ไม่ไลฟ์สดโชว์ ช่วงเวลาที่คบกันเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ก็มีปัญหากันบ้าง เพระเราสองคนต่างเป็นคนดื้อทั้งคู่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ เพราะต่างปรับจูนเข้าหากัน เรียกว่าความรักดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้วกัน”



ถามถึงช่วงนี้ที่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่ถี่ หวานใจว่ายังไงบ้าง วาววาเผยว่า ชุดว่ายน้ำที่ใส่ลงโซเชียลเป็นการรีวิว ซึ่งแฟนหนุ่มไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าทุกรูปเขาเป็นคนถ่ายให้ ซึ่งแฟนหนุ่มไม่ได้คิดมาก เพราะว่าเข้าใจว่าเป็นงาน
ตั้งแต่แรกที่คบกัน ก็คุยกันไว้อยู่แล้วว่า ทั้งเรื่องของการแสดงที่อาจจะมีฉากเลิฟซีน หรือฉากที่หวือหวา รวมถึงงานถ่ายแบบต่าง ๆ ซึ่งแฟนหนุ่มก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้หึงหวงอะไรตรงนี้ เพราะพอเสร็จงานตนก็อยู่กับแฟนตลอด ส่วนการที่ลงรูปชุดว่ายน้ำก็มีพวกโรคจิตเข้ามาบ้าง ทั้งคอมเมนต์และไดเรกข้อความ ตนไม่ได้สนใจบล็อกอย่างเดียว


วาววายังเสริมอีกว่าที่ใส่ชุดว่ายน้ำรีวิวถี่แบบนี้ เพราะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะน้ำหนักลดลง หุ่นเฟิร์มขึ้น จากเมื่อก่อนที่พยายามลดน้ำหนัก แต่ใช้วิธีผิด ๆ ทั้งการอดอาหาร และการกินยาลดความอ้วน ซึ่งตนใช้วิธีกินยามานานกว่า 4 ปี ตอนที่กินยาก็ผอม แต่พอหยุดกินน้ำหนักตีขึ้นมาเกือบ 60 กิโลกรัม อย่างในละครบางเรื่องก็จะเห็นว่าอ้วนขึ้นในบางฉากบางตอน
“แต่ตอนนี้เราใช้วิธีลดน้ำหนักแบบที่ถูกต้องแล้ว ด้วยการจ้างเทรนเนอร์และควบคุมอาหาร ทำให้กลับมาหุ่นเฟิร์ม” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม