“ดร.นัท” อดีตสามี “น้ำหวาน” ขออธิบายทุกเรื่องครั้งสุดท้าย ลั่น! ถ้าคุณรู้จักอาจจะรักผม

เรียกได้ว่ามีเรื่องราวให้ติดตามกันไม่หยุด สำหรับปัญหาที่ดูเคลียร์กันไม่จบของนางแบบสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามี “ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” ที่หลังจากทางฝ่ายหญิงออกมาแถลงและชี้แจงความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น ว่าตัดสินใจหย่าเพราะอดีตสามีนอกใจ ต่อมาทางดร.นัทก็ออกโพสต์ไอจีสตอรี่ว่าจะเลิกโพสต์แขวะอีกฝ่ายเรื่องชีวิตคู่แล้ว พร้อมบอกว่าคนเงียบไม่ใช่คนที่ผิด ทั้งยังชี้เป้าแฮชแท็ก #pattayaเป็นเหตุ ที่ซ่อนอยู่ในไอจีเพื่อให้คนที่อยากรู้ความจริงเข้าไปสืบค้นกัน
.
และล่าสุด (16 ธ.ค. 63) ดร.นัท ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่อีกครั้ง เพื่อขอชี้แจงทางฝั่งตัวเองในวันที่ 18 ธ.ค. 63 นี้ ว่า “ผมได้อ่าน Comment ต่าง ๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้นแต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่มและพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ ที่ 18 ธ.ค. นี้ เวลา 15.00 น. ที่ 55Motor เลียบทางด่วน และคาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถามและอธิบาย และแสดงออกถึงตัวตนของผมจริง ๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ #รู้จักกันแล้ว #คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง” รวมถึงโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอีกว่า “ผมอยากอธิบายเช่นกัน แต่ขอเป็นครั้งสุดท้าย…ได้มั้ย” ระบุแคปชัน “ให้ผมอธิบาย แล้วให้ทุกเรื่องเป็นแค่อดีตได้มั้ยครับ”
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ และเชียร์ให้ออกพูด แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปเม้นต์ว่า ให้พอ ปล่อยไป อยู่กับปัจจุบันดีกว่า


.

ต่อมาทางด้านน้ำหวาน ก็ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “Never trust what you can only see, even SALT looks like SUGAR” ซึ่งแปลว่า “อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้เกลือยังดูเหมือนน้ำตาล” และ “ฝากอีกสัก 2 คำถามนะคะ เช็กที่วันวาเลนไทน์จริงหรือเปล่า ?! (แล้วที่ออกมาพูดว่าคนอื่นเป็นไฮโซปลอมแล้วตัวเองต้องมายืมเงินเพื่อนหนู 5 ล้านบาท เพื่อที่จะไปดาวน์รถซูเปอร์คาร์ ด้วยเปล่าคะ) #เพราะที่ผ่านมาก็เงียบ และให้เกียรติมาตลอด #และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็นจะจบนะคะ #อย่าสวิง #ถ้าจะจบแบบนี้ยินดีมากค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23,428 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม