บอสกันต์-บอสแซม ยอมกักโรคเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล ส่งนักจิตวิทยาเฝ้าดูอาการ 24 ชั่วโมง เผยทุกคนมีอาการเครียด

kan

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (18 ต.ค. 67) ได้มีการส่งตัวบอสพอลเข้าเรือนจำเป็นคนสุดท้าย ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค. 67) ทางด้านนายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าไปตรวจในเรือนจำในส่วนของผู้ต้องขังใหม่ที่ส่งตัวมาเมื่อวานนี้ และได้มีการพูดคุยกับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ในเรื่องของสิทธิ์ นอกจากนี้ยังได้สอบถามถึงบอสคนอื่น ๆ ที่เข้ามาก่อน ว่ายินยอมให้บอสพอลเข้ามากักโรคด้วยหรือไม่ ทั้ง 10 บอสก่อนหน้านี้อนุญาตให้บอสพอลเข้ามากักตัวด้วยและยินดีกักตัวเพิ่มเป็น 6 วัน โดยเริ่มนับหนึ่งใหม่พร้อมกับบอสพอล เพื่อความอบอุ่นใจและความปลอดภัยของผู้ต้องขัง โดยทางญาติและทางเพื่อนจะสามารถเยี่ยมได้อีกทีในวันที่ 23 ต.ค. แต่ทนายความสามารถเยี่ยมได้ทันทีโดยผ่านการ Conference


นักจิตวิทยาเฝ้าดูอาการบอส ดิไอคอน 24 ชั่วโมง ยอมรับทุกคนมีอาการเครียด

ทั้งนี้บอสพอลที่ถูกคุมขังคนสุดท้าย ทานอาหารได้เล็กน้อย ทั้งบอสพอลและบอสคนอื่น ๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนมีอาการเครียดและกังวลเป็นปกติ โดยมีนักจิตวิทยา และพยาบาลเทคนิคดูแลอย่างใกล้ชิด

เมื่อถามว่าในการกักโรครวมกัน ผู้ต้องขังสามารถพูดคุยกันในเรื่องของคดีได้หรือไม่ นายปราโมทย์ ตอบว่า ผู้ต้องขังตอนนี้อยู่ระหว่างการต่อสู้คดี ยังไม่มีคำพิพากษาจากศาลถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ สามารถพูดคุยกันได้ในการต่อสู้คดี แต่ต้องห่วงความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพราะดาราหรือคนมีชื่อเสียงเข้ามาในเรือนจำเป็นปกติที่มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ จึงต้องมีการเฝ้าระวังตลอดเวลา โดยมีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. คอยสังเกตอาการและความปลอดภัย ตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงตอนนี้ยังไม่พบทนายความของบอสคนไหนเข้าเยี่ยมเนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : sam_yuranunt

เข้าชม 598 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม