ไร้กังวล! แก้มบุ๋ม-แม่ลี-แน็ก หอบเอกสารแจงปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมร่วมไลฟ์ แม่ตั๊ก

Mae-Tak

จากกรณีกลุ่มผู้เสียหายของห้างเพชรทองเคทูเอ็น ร้านทองของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และสามี นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ได้มีการนำทองไปขายที่ร้านทองทั่วไป แต่ปรากฏว่าร้านทองทั่วไปไม่รับซื้อ เนื่องจากมีเปอร์เซ็นต์ทองที่ต่ำและไม่มียี่ห้อ จนเกิดเป็นดรามาบานปลายไปยังเรื่องทรัพย์สินและลุกลามถึงการตรวจสอบเรื่องต่าง ๆ ของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ต่อมากองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ได้เรียกผู้ร่วมไลฟ์สดกับ แม่ตั๊ก ซึ่งที่ผ่านมาคนบันเทิงหลายคนเดินทางมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (7 ต.ค. 67) เวลา 13.30 น. แน็ก ชาลี , แก้มบุ๋ม ปรียาดา และแม่ลี แม่ของแก้มบุ๋ม พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อให้ปากคำชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ กรณีที่เคยไปไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ร่วมกับ แม่ตั๊ก และ ป๋าเบียร์ สองผู้ต้องหาในคดีหลอกขายทองคำออนไลน์และฉ้อโกงประชาชน

แก้มบุ๋ม – แม่ลี แจงความบริสุทธิ์ใจ ปมร่วมไลฟ์ แม่ตั๊ก

โดย แก้มบุ๋ม และ แม่ลี เผยว่าวันนี้มาในฐานะพยานเพื่อให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง ไม่ได้มีหมายเลขหรือถูกเชิญมา เพราะอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ เราถูกว่าจ้างในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโกโก้ ซึ่งในสัญญาจะต้องไปร่วมไลฟ์ขายของถึง 12 ครั้ง โดยสัญญาหมดไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยอมรับในระหว่างการไลฟ์มีโปรโมชันดึงดูด แจกเงิน โทรหาผู้โชคดี แต่ไม่เคยมีการเข้าไปพัวพันเรื่องทองคำ แก้มบุ๋มบอกตนก็เกือบเคยตกไปเป็นลูกค้าร้านทองของเขาเหมือนกัน เราทำงานมีการสแกนสินค้าและทดลองกันก่อนรับงานอยู่แล้ว ทั้งเอกสารเลขจดแจ้ง อย.รับรอง ก่อนจะรับงาน แต่ผู้ว่าจ้างจะร่ำรวยหรือได้เงินมาจากทางไหน พวกเราก็ไม่รู้วิธีการตรวจสอบเหมือนกัน พร้อมยืนยันไม่เคยรับเงินหรือสิ่งของนอกเหนือค่าตัวพรีเซนเตอร์ แม่ลียอมรับว่าเข็ดตั้งแต่เข้าวงการอินฟลูเอนเซอร์ สัมผัสได้ว่าน่ากลัว ตัดสินใจขอเป็นคุณยายขายแต่ของตัวเอง งดรับงานจ้างออนไลน์ทุกอย่างหลังจากนี้ เพราะได้ประสบการณ์ครั้งสำคัญ จนไม่อยากยุ่งกับอะไรพวกนี้อีกแล้ว ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าแม่ลีมีความสัมพันธ์สนิทสนมส่วนตัว ไปร่วมสังคมด้วยกัน เผยตนเป็นคนอัธยาศัยดีใครจ้างร้อยก็เล่นล้าน ใครชวนไปไหนก็ไป หลังจากนี้ไม่ขอรับเงินใครอีกแล้ว กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า สาวแก้มบุ๋มพร้อมเคลียร์ข่าวลือดาราใช้อิทธิพลข่มขู่สื่อให้ลบคลิป ตนไม่ได้มีอิทธิพลสั่งให้สำนักข่าวลบคลิปหรือทำอะไรได้ แต่มีการไปพาดพิงสามีจึงมีการขอร้องให้สำนักข่าวหนึ่งลบคลิปที่บิดเบือนเท่านั้น ยอมรับว่าเสียเครดิตเต็ม ๆ จากข่าวนี้ แต่ทำใจแล้วเพราะคนมองและความเชื่อมั่นของแต่ละคน


ด้านหนุ่ม แน็ก เปิดใจว่าไม่มีความกังวลใจกับเรื่องนี้ เพราะตนไม่ได้ทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย เพียงแต่ต้องระมัดระวังมากขึ้น ยังกล้ารับงานเหมือนเดิม แต่ต้องระวังโปรโมชันมากขึ้น เพราะสิ่งที่ตนตรวจสอบไม่ได้ก็เกินความสามารถ สำหรับกรณีสาว กามิน เชื่อว่าเขาคงได้รับรู้ข่าวแล้ว ซึ่งยินดีหากเจ้าหน้าที่ต้องการให้มาให้ข้อมูลในฐานะคนที่เคยไปร่วมไลฟ์ ซึ่งเป็นการรับงานจ่ายผ่านในนามบริษัทของตน ข่าวที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับงานหรือถูกยกเลิกงานจากข่าวนี้ ตนยังพร้อมรับงานและสแกนในขั้นตอนปกติต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : kambum


เข้าชม 413 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม